Page 187 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 187

ं
                                                                                             ं
                           लोकिहभागातून िल शुद्धीकिि यंि ि.भेट व स्वयंपाक गृहाची दुरुस्ती व िगिगोटी
                                                                               ु
                                      े
              े
                                                                   ू
          शाळची पििबाग:- आिच्या शाळत आम्ही जशक्षक व जवद्याथी जिळन पििबाग फलवली या उपक्रिातून जवद्यार्थयांना त्यांची
          जनगा िाखि, परिििातील कचिा गोळा कन न खत तयाि कििे इत्यादी कायाानुभव जवषयाची िाजहती प्रत्यक्ष अनुभवायला
                    े
                                                     ु
          जिळाली. िुलांना भाज्या जपकवताना अंकि, पान, फल, फळ अश्या वनस्पतींचा िीवनक्रि अनुभवता आला. िुलांिध्ये िािुजहक
                                            ु
                                        े
          कािाची आवड जनिााि झाली. शाळत जवजवध प्रकािच्या झाडांची लागवड किण्यात आली. त्यात भलबू, िीताफळ, बोि, फिि,
                                                                  े
          गोडभलब, पपई,गवतीचहा त्यांचे िंवधान िुद्धा किण्यात आल्यािुळ आिती झाडे िोठी झालेली आहेत. िावलीिाठी गुलिोहि
          भलब अशी झाडे लावण्यात आली. तिेच गुलाब व इति फलांचे झाडे लावण्यात आली. पििबागेिध्ये िागील शैक्षजिक वषाात
                                                          ु
          टिाटि, वांगी, जििची, शेंगा वगैि लावण्यात आले होते. या पििबागेचे  िंवधान किण्यािाठी गावातील  अनुभवी लोकांचे
                                       े
          िुद्धा िहकाया लाभले.  अशाप्रकाि ओिाड अिलेले परििि नेतृत्व बदल होताच जनिगािम्य किण्यात आले.
                                      े




















                                               पििबागेची वृत्तपिांनी घेतली दखल
                                                                    े
                                                                                 े
                                                                                           ं
              े
                                       े
          शाळतील उपक्रि:-  दििोि शाळत िांगोळी काढिे या उपक्रिािुळ िुला-िुलींना िखाटन व िगिंगती ची िाजहती झाली.
           ु
                                                                                        े
          फलापानांची िांगोळी काढताना िुलांना  फाि गंित वाटत होती. ग्रीटटग काडा तयाि किि  ददवाळी, नवीन वषा, िुलांचे
          वाढददवि अिे कायाक्रि अिताना ग्रीटटग काडा तयाि कििे तिेच पुष्पगुच्छ तयाि कििे यातून िुलांची ििानशीलता वाढीि
          लागते यात िहत्त्वाचे म्हििे इयत्ता पजहली व दुििीच्या जवद्यार्थयांनीही ही िोठ्या पानांवि  फलांची कलेली आकषाक िचना
                                                                                          ु
                                                                                                 े
          उल्लेखनीय होती. स्वच्छतेचे िहत्व जवद्यार्थयांना  िििल्यािुळ परििि स्वच्छतेत   त्यांनी िहभाग घेतला. दििोि आदश  ा
                                                                े
          परिपाठ घेतल्याने िुलांना कथा-कथनांची िवय लागली. प्रत्येक िुलांना ििोि बोलण्याची िंधी जिळाली. िाष्ट्गीत, प्रजतज्ञा,
                                                                                              ू
                                              े
          िंजवधान, ठळक बातम्या, ददनजवशेष यािुळ जवद्याथांच्या ज्ञानात भि पडते. िौनािुळ एकाग्रता वाढन िनशांती वाढते.
                                                                                 े
                                                             179
   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192