Page 185 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 185
े
े
े
आली. तिेच शाळ ििोिचे लोक शाळच्या आवािात वाहने ठवायचे. शाळच्या आवािात पंचवीि तीि वषाापािून पानटपिी
े
े
होती ते ििोिील िुिक्षा भभत बांधायला जविोध कित होते त्यािुळ िंिक्षि भभत बांधताना अडथळा येत होता त्यांची िििूत
े
घालून यावषी शाळििोि िंिक्षि भभत बांधण्यात आली. तिेच एक वगा खोली गळत होती, त्यािुळ तीथे जवद्याथी बििे योग्य
े
नव्हती, ती िुद्धा दुरुस्त किण्यात आली.
व्यवस्थापन िजितीच्या िहाय्याने िंिक्षि भभत तयाि किण्यात आली
े
े
े
स्व जवकाि :- स्व जवकािा िाठी आिच्या शाळतील जशक्षकांनी वेळोवेळी प्रजशक्षि पुिा कली आहेत. TAG MEETING,
BRITISH COUNCIL यािािख्या इग्रिी जवषयाच्या प्रजशक्षिािुळ इग्रिी अध्यापनािाठी जवशेष लाभ झाला. जवद्यार्थयांना
ं
े
ं
इग्रिी जवषयावि अनेक खेळ िाजहती झाले. जवज्ञान जवषयाच्या ट्रभनग िुळ शाळतील िाजहत्याची हाताळिी व प्रयोग यािुळ
ं
े
े
े
े
जवद्यार्थयाात वैज्ञाजनक िंकल्पना दृढ झाल्या अध्यापन किताना जशक्षकांना त्याचा लाभ झाला. जनष्ठा प्रजशक्षिािुळ जवषयातील
े
जललष्ट िंकल्पना स्पष्ट झाल्या. त्यांचा अध्यापनात वापि किण्यात आला. इजतहािात नाट्य, नारटका यािािख्या पद्धतीने
इजतहाि िोपा कन न जशकवता आला. जशक्षिातील जवजवध प्रयोगांचे िावाजिकीकिि किण्याच्या दृष्टीने जशक्षिाची वािी,
ु
े
े
नाजवन्यपूिा उपक्रि, िातािा जिल्यातील किठ जबठ, पुिे येथील जशक्षिाची वािी या िधील अनुभव शाळत िाबजवले. तिेच
ा
ं
ा
स्िाट इग्रिी प्रजशक्षि, आनंददायी जशक्षि प्रकल्प, पुनिजचत अभ्यािक्रि, अल्प िुदतीचे प्रजशक्षि, प्राथजिक जशक्षकांचे िेवांतगात
प्रजशक्षि, या जवषयाविील प्रजशक्षिाद्वाि जशक्षि क्षेिात ितत बदल होत अिलेल्या बदलांची िाजहती जिळाली व स्वतःला
े
अद्यावत होण्याि वाव जिळाला. अशा प्रकाि शालेय नेतृत्व जवकाि कायाक्रिांतगात िकािात्िक बदल जिल्हा परिषद प्राथजिक
े
ें
शाळा जिििोली येथे झालेला आहे. स्वतःच्या जवकािावि लक्ष कदित किता आले.
जवद्यार्थयााचा जवकाि:- शाळिध्ये 20 अप्रगत जवद्यार्थयांना प्रगत किण्यात आले. अध्यापन कौशल्यात वगा व्यवस्थापन कौशल्य,
े
िंप्रेषि कौशल्य, कथन कौशल्य, स्पष्टीकिि कौशल्य, उदाहििे व दाखले कौशल्य, विान कौशल्य, अजभनय कौशल्य, ििािोप
कौशल्य, आंतिदक्रया जवषय कौशल्य, प्रश्न कौशल्य,चेतक कौशल्य,प्रबलन कौशल्य, फलक कौशल्य अशा अनेक कौशल्यांचा वापि
ु
कन न जवद्यार्थयांची प्रगती किण्यात आली. वगाात िवा जवद्याथी ही कशाग्र बुजद्धित्तेचे नितात, म्हिून प्रत्येक जवद्यार्थयांच्या
बुजद्धित्तेचा जवचाि कन न त्यानुिाि अध्यापन कििे आवश्यक आहे. ही गोष्ट लक्षात घेऊन िवाप्रथि दिवषी िुरुवातीला
ू
जवद्यार्थयांचे गट पाडन गटप्रिुख नेििे प्रत्येक गटािध्ये एक गजतिंद जवद्याथी घेऊन त्याची िबाबदािी गटाकडे देिे व दि
ं
ू
आठवड्यातून या गटाकडन जशक्षकांनी आढावा घेऊन जशक्षकांनी त्यावि िागादशान किि. तिेच गजतिद जवद्यार्थयांना जशक्षकांनी
े
े
िुद्धा जवशेष लक्ष देऊन हुशाि जवद्यार्थयांच्या प्रवाहात आिून वाचन-लेखन प्रकल्प शाळत िाबवून िे जवद्याथी अभ्यािात िागे
होती त्यांना काही प्रिािात प्रगत किण्यात आली. त्यािाठी जवजवध शैक्षजिक उपक्रि शाळत िाबजवण्यात आले.
े
177