Page 185 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 185

े
                                                                         े
                         े
          आली. तिेच शाळ ििोिचे लोक शाळच्या आवािात वाहने ठवायचे. शाळच्या आवािात पंचवीि तीि वषाापािून पानटपिी
                                          े
                                                                  े
          होती ते ििोिील िुिक्षा भभत बांधायला जविोध कित होते त्यािुळ िंिक्षि भभत बांधताना अडथळा येत होता त्यांची िििूत
                          े
          घालून यावषी शाळििोि िंिक्षि भभत बांधण्यात आली. तिेच एक वगा खोली गळत होती, त्यािुळ तीथे जवद्याथी बििे योग्य
                                                                                            े
          नव्हती, ती िुद्धा दुरुस्त किण्यात आली.




















                                 व्यवस्थापन िजितीच्या िहाय्याने िंिक्षि भभत तयाि किण्यात आली

                                                                                        े
                                                   े
                                                                                  े
          स्व  जवकाि  :-  स्व  जवकािा िाठी आिच्या  शाळतील  जशक्षकांनी  वेळोवेळी  प्रजशक्षि  पुिा  कली  आहेत.  TAG MEETING,
          BRITISH COUNCIL यािािख्या इग्रिी जवषयाच्या प्रजशक्षिािुळ इग्रिी अध्यापनािाठी जवशेष लाभ झाला. जवद्यार्थयांना
                                         ं
                                                                   े
                                                                     ं
          इग्रिी जवषयावि अनेक खेळ िाजहती झाले. जवज्ञान जवषयाच्या ट्रभनग िुळ शाळतील िाजहत्याची हाताळिी व प्रयोग यािुळ
           ं
                                                                        े
                                                                 े
                                                                                                                   े
                                                                             े
          जवद्यार्थयाात वैज्ञाजनक िंकल्पना दृढ झाल्या अध्यापन किताना जशक्षकांना त्याचा लाभ झाला. जनष्ठा प्रजशक्षिािुळ जवषयातील
                                                                                                        े
          जललष्ट िंकल्पना स्पष्ट झाल्या. त्यांचा अध्यापनात वापि किण्यात आला. इजतहािात नाट्य, नारटका यािािख्या पद्धतीने
          इजतहाि िोपा कन न जशकवता आला. जशक्षिातील जवजवध प्रयोगांचे िावाजिकीकिि किण्याच्या दृष्टीने जशक्षिाची वािी,
                                              ु
                                                                                                   े
                                                 े
          नाजवन्यपूिा उपक्रि, िातािा जिल्यातील किठ जबठ, पुिे येथील जशक्षिाची वािी या िधील अनुभव शाळत िाबजवले. तिेच
                                                       ा
                ं
              ा
          स्िाट इग्रिी प्रजशक्षि, आनंददायी जशक्षि प्रकल्प, पुनिजचत अभ्यािक्रि, अल्प िुदतीचे प्रजशक्षि, प्राथजिक जशक्षकांचे िेवांतगात
          प्रजशक्षि, या जवषयाविील प्रजशक्षिाद्वाि जशक्षि क्षेिात ितत बदल होत अिलेल्या बदलांची िाजहती जिळाली व स्वतःला
                                            े
          अद्यावत होण्याि वाव जिळाला. अशा प्रकाि शालेय नेतृत्व जवकाि कायाक्रिांतगात िकािात्िक बदल जिल्हा परिषद प्राथजिक
                                               े
                                                                ें
          शाळा जिििोली येथे झालेला आहे. स्वतःच्या जवकािावि लक्ष कदित किता आले.
          जवद्यार्थयााचा जवकाि:- शाळिध्ये 20 अप्रगत जवद्यार्थयांना प्रगत किण्यात आले. अध्यापन कौशल्यात वगा व्यवस्थापन कौशल्य,
                                 े
          िंप्रेषि कौशल्य, कथन कौशल्य, स्पष्टीकिि कौशल्य, उदाहििे व दाखले कौशल्य, विान कौशल्य, अजभनय कौशल्य, ििािोप
          कौशल्य, आंतिदक्रया जवषय कौशल्य, प्रश्न कौशल्य,चेतक कौशल्य,प्रबलन कौशल्य, फलक कौशल्य अशा अनेक कौशल्यांचा वापि
                                                                     ु
          कन न जवद्यार्थयांची प्रगती किण्यात आली. वगाात िवा जवद्याथी ही कशाग्र बुजद्धित्तेचे नितात, म्हिून प्रत्येक जवद्यार्थयांच्या
          बुजद्धित्तेचा  जवचाि  कन न  त्यानुिाि  अध्यापन  कििे  आवश्यक  आहे.  ही  गोष्ट  लक्षात  घेऊन  िवाप्रथि  दिवषी  िुरुवातीला
                           ू
          जवद्यार्थयांचे गट पाडन गटप्रिुख नेििे प्रत्येक गटािध्ये एक गजतिंद जवद्याथी घेऊन त्याची िबाबदािी गटाकडे देिे व दि
                                                                                              ं
                              ू
          आठवड्यातून या गटाकडन जशक्षकांनी आढावा घेऊन जशक्षकांनी त्यावि िागादशान किि. तिेच गजतिद जवद्यार्थयांना जशक्षकांनी
                                                                                  े
                                                                                  े
          िुद्धा जवशेष लक्ष देऊन हुशाि जवद्यार्थयांच्या प्रवाहात आिून वाचन-लेखन प्रकल्प शाळत िाबवून िे जवद्याथी अभ्यािात िागे
          होती त्यांना काही प्रिािात प्रगत किण्यात आली. त्यािाठी जवजवध शैक्षजिक उपक्रि शाळत िाबजवण्यात आले.
                                                                                      े

                                                             177
   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189   190