Page 62 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 62

े
          लोकसहभाग:- शाळच्या या प्रवासात  ग्रािस्थाुंचे  िोलाचे सहकायय लाभले. शाळा व्यवस्थापन सजिती, गावाचे आिी िािी
                                                                                                े
                                                                                 े
          सिपुंच,  जशक्षक स्टाफ, ग्रािपुंचायत सदस्य, पालक आजण जशक्षण प्रेिी याुंनी शाळचा कायापालट कला.  िध्यिवगीय
          आजण  आर्मथक  दृष्ट्या  द बयल  पालकाुंची  ि ले  शाळत  येतात.  श्रजिक  व  ििूि  वगायचे  पालक  आपले  पाल्य  जशक्षकाुंच्या
                                                     े
          जवश्वासावि सोपवून जनभित िनाने  घिाबाहेि पडतात. अशा पाल्याुंसाठी ग्रािस्थ व जशक्षक याुंनी सवाांगीण जशक्षणाचा

                                                                                                       े
                                                                                     े
          जवडा उचलला आहे.  गावच्या िािी सिपुंच याुंनी प्रयत्न कऱून  आयडीबीआय बँकतफ शाळसाठी अन दान प्राप्त कले. त्यातून
                                                                             े
                                                                                े
                                                                      े
                                                         े
              े
                                                                                े
          शाळसाठी   स सज्ज व आध जनक शौचालय बाुंधले. शाळत हॅन्डवॉश स्टशन उभे कले. यातील     साुंडपाण्यावि पिसबाग
          फलवली. शाळत ई-लर्ननग किण्याचा जवचाि सिोि आला.िग  जशक्षकाुंनी 18000 रुपये  सिपुंचाुंनी 5000 रुपये व अन्य
                      े

          गावकयाांनी स द्धा यासाठी काही जनधीचे योगदान क्रदले. या  योगदानातून शाळत  ई-लर्ननग सभागृह  स सज्ज झाले.  त्याि ळ
                                                                           े
                                                                                                               े
          शाळतील  जवद्यार्थयाांची अध्ययन अध्यापन प्रक्रिया अजधक ििक व आनुंददायी झाली. तसेच लोकसहभागातून शाळकडे
                                                             ुं
              े
                                                                                                            े
          आिपयांत  तीन लाख रुपये िक्कि ििा झालेले होते. या जनधीतून शाळत क्रकिकोळ द ऱूस्ती किण्यात आली. इिाितीचे
                                                                       े
          नूतनीकिण किण्यात आले. शाळची  िगिगोटी कऱून शालेय परिसि स शोजभत किण्यात आला. शाळिध्ये  श द्ध जपण्याच्या
                                          ुं
                                            ुं
                                     े
                                                                                             े
                                                                  े
          पाण्याचा प िवठा किण्यासाठी वॉटि क्रफल्टि बसवण्यात आले. शाळत स्वच्छतागृह याुंची सुंख्या वाढवण्यात आली.  तसेच
                                          े
                                                    य
          वीिेच्या  प्रश्नावि  तोडगा म्हणून  शाळला इनव्हटि बॅटिी भेट देण्यात आली.  शाळा व्यवस्थापन सजिती अध्यक्ष याुंनी
                                                                                                 ू
                                                                        े
                                              े
              े
          शाळच्या अग्र भागाचे लोखुंडी किान शाळला भेट स्वऱूपात क्रदली. शाळत अशा  टप्पप्पया टप्पप्पयाने एकण 20 वगयखोल्या
                                                          े
                                                                                              े
          तयाि होत गेल्या. असा शाळचा कायापालट झाल्याने शाळला आयएसओ िानाुंकन प्राप्त झाले. त्याि ळ  ताल क्यातील प्रथि
                                 े
                                        े
          आयएसओ होण्याचा  बहुिान  शाळला जिळाला आहे.














                              लोकसहभागातून शाळतील जवद्यार्थयाांना पाठ्यप स्तकाचे जवतिण काययिि
                                                 े

                                                                                                 े
                                े
          आनुंददायी जशक्षण:-  शाळिध्ये िाजसक लेखन स्पधाय, प्रश्निुंिूषा, जवद्याथी याुंचा वाढक्रदवस साििा किण, योगासने, जचकट
               े
          प स्तक, बाल िाजसक, जवद्याथी हस्तजलजखते, क्षेत्रभेट,  शैक्षजणक सहल, िजहला क्रकशोिी िेळावे, िीना िािू िुंच असे जवजवध
                          े
                       े
          उपिि  िाबवल  िातात.  तसेच  िािी  जवद्याथी  याुंचा  यशोगाथा  उपिि  स द्धा  िाबवला  िातो.  त्यातून  अठिा  ते  वीस
          हिािाुंची  िक्कि  ििा  होते  ही  िक्कि  शाळच्या  जवकासासाठी  वापिली  िाते.  िनोििनातून  जशक्षण  आजण  जशक्षणातून
                                              े
                                                                                  ुं
          िनोििन  या  उद्देशाने  शाळा  जवजवध  सहशालेय  उपिि  िाबवत  आहे.  यािध्ये  िाखी  व  आकाश  कदील  बनवण्याची
              ुं
                                                                                                ुं

                                                           54
   57   58   59   60   61   62   63   64   65   66   67