Page 64 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 64

शाळतील जवद्याथी जवज्ञानाचे प्रयोग किताना
                                              े

                                     े
                                                                े
          प्रगत शाळा जसद्धी अुंतगयत शाळला ‘अ’ श्रेणी प्राप्त झाली. शाळतील जशक्षकाुंची धडपड पाहता ग्रािस्थाुंनी जशक्षकाुंवि
          जवश्वास दाखवून शाळा आुंतििाष्ट्ीय किण्याचा जनणयय घेतला. शाळा ग णवत्ता तपासणीसाठी सजिती आली आजण सन

                                     े
          2018-19 च्या िे िजहन्यात शाळला आुंतििाष्ट्ीय सुंलग्नता प्राप्त झाली. जिल्यातील ििाठी िाध्यिाची पजहली आुंतििाष्ट्ीय
                             े
                                                 े
          शाळा हा बहुिान शाळला जिळाला आजण शाळच्या जशिपेचात आणखी एक िानाचा त िा जविाििान झाला. इयत्ता पजहली
          ते जतसिीच्या वगायसाठी आुंतििाष्ट्ीय अभ्यासिि िाबजवण्यात आला. प्रजशजक्षत जशक्षक, ज्ञानिचनावादी अध्ययन-अध्यापन,

          जिज्ञासू व जचक्रकत्सक जवद्याथी,  सहकायायसाठी तत्पि असलेले  ग्रािस्थ या सवाांि ळ शाळला आुंतििाष्ट्ीय दिाय प्राप्त झाला.
                                                                               े
                                                                                   े
                                         े
          याची दखल बालभाितीने घेऊन शाळला व्हच्य यअल क्लासऱूि भेट क्रदली. त्याि ळ ग्रािीण भागातून ि लाुंना बालभाितीशी
                                                                             े
          सुंवाद साधण्याची सुंधी जिळाली. जविेचा प्रश्न जनिायण झाल्याि ळ ग्रािपुंचायतीने शाळस सोलि उपकिण भेट  क्रदले.
                                                                                     े
                                                                   े
          त्याि ळ जवद्यार्थयाांची जशकण्याची प्रक्रिया अजवित चालू िाजहली.
                े
                                                                                                      ुं
          आध जनक तुंत्रज्ञानाचा जशक्षणात सद पयोग:- आि कोिोना िहािािीच्या सावटाने जशक्षण प्रक्रियेस घेिले पित  त्याविही
          िात कित - 'शाळा बुंद, पण जशक्षण स ऱू ' या उपििाुंतगयत शाळचे अध्ययन अध्यापनाचे कायय स ऱू िाजहले . क्रदक्षा ॲप ,
                                                                 े
                                                                                                        े
          य य ब चॅनेल, ग गलिीट, व्हाट्सअप ग्र प याुंच्या िाध्यिातून ऑनलाइन ताजसका स ऱू किण्यात आल्या.  शाळबिोबिच
                                                                                         े
          शालाबाय स्पधाय पिीक्षाुंचे देखील िागयदशयन जशक्षक कित आहेत. ति िजववािी ग गल फॉिय द्वाि चाचणी जवद्याथी सोडवत
                                                       े
          आहेत. आिचे जशक्षक 100% ग णवत्ता व प्रगत शाळचे स्वप्न साकािण्यासाठी सतत प्रयत्नशील होते, याप ढेही िाहणाि
          आहेत. सुंघभावनेची  िशाल हाती घेऊन प ढे प ढे िात आहेत.



                           "सुंघटन ही शक्ती है I सुंघटन ही साि है ।सुंघटन नही तो सबकछ बेकाि है"...!!!

                        िागयदशयन                         सिन्वयन                          प्रेिणा
                       श्री.सजचन चव्हाण                      डॉ. ज्योती कलकणी               डॉ. नेहा बेलसि
                                                                                                   े

                           नोडल अजधकािी,                 सिन्वयक,                        सुंचालक,
                                                                                              ुं
                                                             ुं
                          डायट, बीड.                            जिपा,  औिगाबाद.               जिपा, औिगाबाद.



                                                           56
   59   60   61   62   63   64   65   66   67   68   69