Page 69 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 69

जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा, झाडगाव, ता.साकोली, जि.भंडािा.


                                                         ु
                    िुख्याध्यापकाचे नाव :- श्री.काशीनाथ ियकिाि िाऊत    ई-िल:- raut.kashinath@gmail.com




























                                   जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा, झाडगाव शाळची सुंदि इिाित
                                                                           े

                                    े
          शाळा जवकास जनयोिन:- शाळचा काया पालट घडवुन आणण्यासाठी शाळा प्रिुखाचा जवकास, जवकासाची  आवश्यक उददष्टे
          गििेची आहेत. शाळा ही अध्ययनाची संघटीत संस्था आहे. िेथे बालकाचे संगोपन कती प्रवण िाहुन कले िाते. जिल्हा परिषद
                                                                                ृ
                                                                                               े
          प्राथजिक शाळा, झाडगाव येजथल िुख्याध्यापक व जशक्षक यांच्या सहजवचाि प्रदियेतून शालेय कािाचे वार्षषक जनयोिन तयाि

                                     े
                                                                                     ु
                                   े
          कऱून, व्यवस्थापन सजितीपुढ ठवण्यात आले. त्यानुसाि कािाची िबाबदािी सुध्दा वाटन देण्यात आली. प्रत्येक जशक्षक व
          सजिती सदस्य हे तत्पितेने आपल्याला सोपवलेले काि पुणण कितात. प्रत्येक िजहन्याच्या अखेि त्या िजहन्यातील कािाची
          संपन्नता तपासण्यासाठी िाजसक पालक सभेचे आयोिन किण्यात आले.


                                                                             े
          शाळा  परिवतणनाची  प्रदिया  :-  सिीय  अध्ययन  अध्यापनाच्या  प्रदियेला  शाळचे  जनसगण  सौंदयाणने  नटलेले  रठकाण  अजतशय
          कािणीभुत  ठऱून  जवद्याथी  जवकासाची  गुऱूदकल्ली  बनले  आहेत.  त्यातच  जचिुकल्या  झाडगाव  येथील  शाळा  झाडगावच्या

          परिवतणनाचा पाया ठिली आहे. जि.प.प्राथजिक शाळा झाडगावचे ईवलेसे िोपट हे जवशालकाय वृक्ष होत आहे. त्यात प्रािुख्याने
                                                                            े
          शालेय नेतृत्व तसेच संघात्िक नेतृत्व ह्या बाबी शाळा जवकासात िहत्वाच्या ठित आहेत. पाठांतिाची पध्दती नाकाऱून अध्ययन

                            ृ
                                                                            े
                                                                  े
                                                                                       े
                                                                                  ृ
          हे आनंददायी आजण कजतशील बनजवले आहे. पालक सहभागाद्वाि जवद्याथी कद्रीत, कती कद्रीत सहभागी अध्ययन अनुभव,
          नाटीका, प्रकल्प, चचाण, संवाद-परिसंवाद, जनरिक्षण, भेटी इ. द्वाि शाळा परिवतणन कित शाळा प्रशासन यांनी यशस्वी वाटचाल
                                                               े
                          े
           े
                                                                                                      ण
          कलेली  आहे.  शाळत  होणा-या  जवजवध  स्पधाणिध्ये  पण  पालक  सहभागी  होऊ  लागले.  शालेय  नाजवण्यापूण  उपििांनी  व
                                             े
                                                     े
          पालकांच्या योग्य सहभागाने घिाला शाळचे व शाळला घिाचे ऱूप  प्राप्त झाले.
                                                             61
   64   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74