Page 105 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 105

जिल्हा परिषद उच्च प्राथजिक शाळा, छल्लेवाडा, ता.अहेिी, जि.गडजििोली.

               िुख्याध्यापकािे नाव:- श्री सुििलाल ललगािाि येलिुले   ई-िेल:-  surajlalyelmule1982@gmail.com
























                                          जि.प.प्रा.शाळा, छल्लेवाडा, शाळिी इिाित
                                                                      े

                                      े
                 कोव्हीड या प्रादुर्ाावािुळ िगावि खुप िोठी परिजथथती उद्बर्वली  त्यािा सवाात िोठा परिणाि सािान्य िनतेवि
          झाला. सवाात िोठी हानी कोवळया बालिनावि संथकाि किणाऱ्या जशक्षण क्षेत्रावि झाली. सवा जशक्षकांच्या िनात जिद्द


                                    े
                                                      े
          होती की िुलांिे जशक्षण सुऱू ठवलेि पाजहिे. शाळतील सवा जशक्षकांिवळ अनुर्वािा खुप िोठा साठा होता. कोिोना
          काळात जशक्षण घिोघिी पोहिावे म्हणुन शाळत ििाा करुन करठण परिजथथतीिा सािना किीत अहेिी तालुका िुख्यालया
                                                े
          पासुन 45 कक.िी. अंतिावि असलेल्या अजतदुगाि र्ागातील शाळा व 182 पटसंख्या असलेली इयत्ता पजहली ते आठवी

          पयंतिी एकिेव शाळा आहे. या शाळतील िुलांिा अभ्यास सुरु ठवण्यासाठी, िुलांच्या िनातील जर्ती दुि करुन, गावातील
                                        े
                                                               े
                                                                          े
                                                                                                             े
          पालक व जशजक्षत युवकांिी िदत घेउन ऑनलाईन व ऑफलाईन जशक्षण सुरु ठवण्याच्या उद्देशाने जवजवध उपक्रि सुरु कले.
          शाळा व्यवथथापन सजिती :- शाळा व्यवथथापन सजितीिी सर्ा घेवुन, फोन वि ििाा कऱून, जशक्षक पालक गृपिी जनर्मिती
          कली. त्यावेळी फक्त 15 पालक गृपवि होते, त्यांनति पालकांिध्ये रुिी जनिााण होऊन, आता 57 पालक गृपिध्ये आहे.  या
           े
                                         े
                                                                                         े
          गृपच्या िाध्यिातुन अभ्यास पाठवण व शाळा व्यवथथापन सजितीशी ििाा किण्यािे काि कले. त्यानंति लगेि गावात
                                                             े
                                                                                                  े
          ऑफलाईन व ऑनलाईन जशक्षण पालकांच्या सहकायााने सुऱू कले. गटागटाने िुले जशक लागली. वरिष्ांनी कलेल्या िागादशाक
                                                                                ु
                                                े
          सुिनांिे पालन करुन िुलांिे जशक्षण सुऱू ठवले. शाळा बंद असली, तिी िुलांिे जशक्षण िालु ठवण्यास िदत झाली.
                                                                                             े
                                                               े
          वगा  व  जवषयजित्र :-  थति  जनहाय   जवदयार्थयांिे गट  तयाि कले.  जवषय  जित्रांच्या  सहकायााने  व  गावातील  तरुणांच्या
                                                                     े
                           ं
          सहकायााने गजणत, इग्रिी, ििाठी, जवज्ञान या जवषयांिा अभ्यास सुरु ठवला. LIP अंतागत जिळालेल्या साजहत्यांिा उपयोग
          करुन  जवद्यार्थयांना  जशक्षणाच्या  प्रवाहात  रटकवून  ठवण्यास  िदत  झाली.  डायट  गडजििोली  अंतागत  शैक्षजणक  ग्रुपवि
                                                      े
          पाठजवण्यात आलेल्या थवाध्याय िाला, घििा अभ्यास, कतीपजत्रका यांिा जनयजित सिाव देवुन ते पालक, जशक्षक व
                                                            ृ
          गावातील थवयंसेवक यांच्या िदतीने तपासुन आपापल्या पद्धतीने ििेल त्या रठकाणी अध्यापनािे काि सुऱू होते.






                                                           97
   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109   110