Page 110 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 110

जिल्हा परिषद उच्च प्राथजिक शाळा, मोहुर्ली, ता.मुर्लचेरा, जि.गडचचरोर्ली.

                        मुख्याध्यापकाचे नाव:- श्री.एम.जी. मददीवार   ई-मेर्ल:-  ab0120826@gmail.com



























                                     चजल्हा पररषद उच्च प्राथजिक शाळा मोहुर्ली शाळची इिाित
                                                                             े

                   जिल्हा परिषद उच्च प्राथजिक शाळा िोहुर्ली ही पं.स. िुर्लचेिा येजथर्ल आददवासी बहुर्ल दुर्गि क्षेत्रात िोडणािी
          शाळा आहे. जशक्षणासाठी अत्यल्प सुजवधा असतांनाही शैक्षणीक क्षेत्रात उपक्रिजशर्ल शाळा म्हणुन नावारुपास आर्लेर्ली
                                                                  ं
                                       े
          आहे. िार्ीर्ल तीन वषागपासुन शाळचा शैक्षजणक  प्रर्तीचा आर्लेख उचावतच आर्लेर्ला आहे. सािुजहक नेतृत्व, सांघीक कायग,
                                                                े
          पिस्पि जवश्वास आजण उत्ति शैक्षजणक जनयोिन व आयोिनािुळ  तार्लुक्यातीर्ल  उपक्रिशीर्ल शाळा म्हणुन नावर्लौकीक
                            े
                                                 ू
                                                       े
          जिळवीर्ला आहे. शाळतीर्ल सवग जशक्षकांनी जिळन शाळच्या शैक्षजणक जवकासाकिीता अनेक  शैक्षजणक नवोपक्रिाचे शाळत
                                                                                                              े
                          े
          यशस्वी आयोिन कर्लेर्ले असुन त्याचा जवद्यार्थयाांच्या र्ुणवत्तेवि र्ुणात्िक पिीणाि झाल्याचे ददसुन येते.
          जनयोिन:- वषागच्या सुिवातीस अभ्यासक्रिाचे र्ाभाभुत घटक, संजवधानात्िक उदृीष्टे आजण ध्येये, िुल्ये यांचा पिीपोष
                        े
          होईर्ल अशाप्रकाि प्रत्येक िजहण्यातीर्ल उपक्रिांचे जनयोिन किण्यात आर्ले. स्थाजनक पिीस्थीतीचा जवचाि करुन उपर्लब्ध
          साधन सािुग्रीचा पयागप्त वापि व्हावा यासाठी प्रत्येकाचे स्थान जनश्चीत किण्यात आर्ले. अभ्यासक्रि, पाठयक्रि, शहसार्लेय

          उपक्रि, र्ाभाभुत तत्वे, िुल्य, नवोपक्रि, याचे जनयोिन संघभावनेतुन किण्यात आर्ले.त्यात प्रत्येक घटकात योग्य स्थान

          जिळर्ल  व  र्ुणवत्तापुवगक  उपर्लब्ध  साधन  सािुग्रीचा  उपयोर्  किता  येईर्ल  या  दृजष्टकोणातून  जवचाि  करुन  िबाबदािी
             े
          जनजश्चत किण्यात आर्ली.



          अंिर्लबिावणी:- जनयोिीत कर्लेर्ले िुल्ये, उदिष्टे आजण ध्येये यांची प्रभावी अंिर्लबिावणी होण्यासाठी उपक्रिांची िार्लीका
                                  े
          जनश्चीत किण्यात आर्ली. प्रत्येक िजहण्यातीर्ल शार्लेय, सहशार्लेय उपक्रिांचे जनयोिन करुन प्रत्येक जशक्षकांना िबाबदािी

             ु
          वाटन देण्यात आर्ली. अभ्यासक्रि, पाठयक्रि, सहशार्लेय उपक्रि, यात जशक्षक, पार्लक, िाता-पार्लक संघ, िुख्याध्यापक
          यांना  वाटन  ददर्लेल्या  िबाबदािीनुसाि  कायग  किण्यासाठी  संघ  बांधणी  किण्यात  येवून  काि  किण्यासाठी  प्रत्येकावि
                  ू





                                                           102
   105   106   107   108   109   110   111   112   113   114   115