Page 106 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 106
े
े
जशक्षक पालक ग्रुप जनिााण कल्यािुळ िुलांच्या जशक्षणात पालकांिा सहर्ाग वाढला. पालक िुलांना आपल्या
े
नििखाली अध्ययन अध्यापन किायला लावणे, गावातील थवयंसेवक यांनी िुलांच्या अध्यापनात िोलािा वाटा उिलुन
जशक्षक जित्रांिी र्ुजिका पाि पाडली.
गावातील थवयंसेवक जवद्यार्थयांिा अभ्यास घेतांना
ं
‘िगायिे कसे हे जशकायिे िला’ उपक्रि :- कोिोना काळात िाथक, सॉजनटायझि, सोशल जडथटलसग, हे शब्द नजवनि होते
यािा परििय ग्रुपच्या िाध्यिातुन व पोथटि लावुन गावात िागृती किण्यात आली. जनयजित साबणाने हात थवच्छ धुवा,
ु
िाथकिा वापि किा, बाहेि कफिण टाळा, पाणी र्िपुि प्या, व्यायाि किा, हा संदेश िलांपयंत पोहिवून, कतीद्वाि िुलांच्या
े
े
ृ
े
िनातील जर्ती नाहीसी कली. िगायि जशकायि िला हा जवश्वास जनिााण किण्यात आला यािा परिणाि असा कदसुन
ु
आला की िुलांना संथकािक्षि िांगल्या आिोग्याच्या सवयी लागल्या. िुले आवडीने जशक लागली. त्याि प्रिाणे थवच्छता
पाळणे, जवजवध उपक्रि िाबवुन िॉथक, सॉनीटायझि, साबनाने हात धुणे, या सवयी लावण्यािुळ िुले अगदी टापटीप िाहू
े
े
लागली. अभ्यासािी सवय लागल्यािुळ 125 वरुन 182 वि पटसंख्या आणण्यास आम्हाला यश आले.
गोष्टीिा शजनवाि जशष्यवृत्ती िागादशान
98