Page 198 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 198

े
          आपल्याला  कामात  हातभार  लागेल.  उन्हाळी  सुट्टीत  सवा  िरले.  जूि  मबहन्यात  शाळत  बवदयाथी  आल्यावर  ही  गोष्ट
                                                                                                    े
          बशक्षकांच्या लक्षात आली. बशक्षकांिा सांगूि बवदयाथााच्या पालकांिा िोलवूि त्यांिा िालबववाहाचे तोट व कायदयािे
          गुन्हा आहे. याची जाणीव करुि ददली व बहराचे लग्न रद्द कले. आज बहरा वगाातील अत्यंत हुशार मुलगा आहे. आंतरराष्ट्ीय
                                                          े
              े
                 े
          शाळमुळ बहराच्या जीविाला कलाटणी बमळाली. महेश आबण देवा:- आई-वबडलांच्या व्यसिामुळ दोघ भावडांिा दोि
                                                                                             े
             े
          वेळच्या जेवणाची भ्ांत असल्यािे मंददराजवळ िसूि भीक मागूि दररोजचे लाचार जीवि जगत असलेले भावंड म्हणजे
                                                 े
          देवा आबण महेश. अशा बवदयाथाािी कधी शाळच तोंड पाबहलेले िाही. जयांिी स्वप्नातही पाबहले िसेल की, माझं बशक्षण
          एका आंतरराष्ट्ीय दजाा असलेल्या शाळत होईल. या शाळिे या भावंडािा ददलेली ही संजीविी म्हणता येईल. गबणत
                                           े
                                                            े
          बवषयाची प्रचंड आवड महेशला असूि तो खुप आिंदािे गबणताचा अभ्यास करतो.
              े
           शाळतील बवशेष उपक्रम :-  BASE CAMP: शाळािाहय बवदयार्थयााकठरता वगााच्या पातळीपयात आणण्यासािी 2 ते 3
                     ॅ
          मबहिे  िेस कम्पच्या माध्यमातूि क्षमतापयात पोहचवणे.
          BUDDY CLASS: मुलांिा एकमेकांचे बवचार आदािप्रदाि करता यावे यासािी दर आिवडयाला बवषय देवूि त्यावर चचाा

          करणे.

          CIRCLE  TIME:  वगााच्या,  शाळच्या,  बवदयार्थयााच्या,  वसबतगृहाच्या  समस्या  घेवूि  त्यावर  मुलांकडि  उपाय  शोधूि
                                      े
                                                                                                 ू
          सकारात्मक िदल करणे.






















                 CIRCLE TIME                                         My Vision                                   Reflection, Notebook

          Fun & Learning, शालेय दक्रडा स्पधाा, िाटयस्पधाा, रांगोळी, मेहंदी, स्वच्छतादुत, क्षेत्रभेट, सहल, व्यसिमुक्ती, पालकांचे

          प्रिोधि, आपली स्वच्छता-आपले आरोग्य, इ उपक्रम देखील रािवले जातात.

                                                े
          स्वबवकासािी  बशक्षक,मुख्याध्यापक  यांिी  कलेले  प्रयत्न  :–  दैिददि  अध्ययि  अध्यापि  व  शालेय  कामकाज  यांमध्ये
          तंत्रज्ञािाचा वापर प्रभावीपणे करता यावा या सािी शाळतील सवा बशक्षकांिी Online ICT चे प्रबशक्षणे घेतलेली आहेत.
                                                          े
          Expert Skill या ॲपचा वापर कऱूि तंत्रज्ञाि कौशले आत्मसात कले.SEL सामाबजक भाविात्मक बशक्षण हे प्रबशक्षण
                                                                   े
          शाळतील  तीि  बशक्षकांिी  Online  घेतले  या  प्रबशक्षणातूि  बवद्यार्थयााचा  सामाबजक  भावबिक  बवकासासािी  आवश्यक
              े
                                                                                                     े
                    े
                                                          े
          उपक्रम शाळसािी रािबवण्याची क्षमता बशक्षकांिी प्राप्त कल्या.बिष्ठा प्रबशक्षण- सवा बशक्षकांिी घेतलेलीशाळत बशक्षकांिी
                                                                                       े
          दर िुधवारी P.D. म्हणजे पिल बडस्कशि घेतली जाते. या  P.D. मध्ये आिवडयाभरातूि कलेल्या कामाचे  Reflection
                                 ँ
          ककवा आढावा  घेतला जातो.तसेच एखादया  बशक्षकांिीघेतलेल्या  प्रबशक्षणाची  ककवा िबवि संकल्पिांची  इतर  बशक्षकांिा
                                                            ं
          माबहती देण्याचे सत्र  घेतले जाते. या मध्ये  बशक्षकांचे  छद, आवडी-बिवडी शैक्षबणक अिुभव  यांसंदभाात सादरीकरण


                                                           190
   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203