Page 39 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 39
िुख्याध्यापक व मशिकांचा ्व-मवकास:- ्व-मवकासासाठी मवमवर् मवषयाच्या तज्ञ िागादशाकांना बोलवून व्याख्याने
े
आयोिीत कली. नवोदय व मशष्यवृत्ती परीिेचे Online वगा घेतले. Tag प्रमशिण, मनष्ठा प्रमशिण, अध्ययन मनष्पत्ती
े
प्रमशिण, गमणत व भाषा अध्ययन सिृध्दी प्रमशिण, तंत्रज्ञानाचे प्रमशिण घेतले. याचप्रिाणे अवांतर पु्तकांचे वाचन कले.
े
े
्व-लेखन कले. पाठयपु्तकाच्या पलीकडे िाऊन मवद्यार्थयाांना प्रत्सयि अनुभव देण्याचे प्रयत्न कले. त्सयािुळ मवद्यार्थयाांना
े
सुध्दा मलखानाची सवय लागली. तालुका्तरावर िी-िी प्रमशिणे झाली त्सया प्रमशिणाचा प्रत्सयि अध्यापनािध्ये सिावेश
े
ु
कला िातो. याचीच प्रचीती म्हणून 2016–17 ला िुख्याध्यामपका सौ. समवता दीपक शशदे यांना ‘सामवत्रीबाई फले
राज्यपुर्कार’ देण्यात आला.
ु
िुख्याध्यामपका सौ.समवता दीपक शशदे ‘सामवत्रीबाई फले राज्यपुर्कार’ ्वीकारताना
मवद्याथी िीवन म्हणिे भावी राष्ट्िीवना िध्ये मनिााण होणारी फलांची कळी, तीला िसे रग, संग, सं्कार द्याल तशी ती
ं
ु
ै
कळी बहरल, मतचा सुगंर् राष्ट् र्िा-किाावर उत्तिरीतीने फलणार हीच आम्हा मशिकांची यश्वीता.
े
िागादशान सिन्वयन प्रेरणा
े
ु
श्री.पवन िानकर डॉ. ज्योती कलकणी डॉ. नेहा बेलसर
नोडल अमर्कारी, सिन्वयक, संचालक,
ं
ं
डायट, अिरावती. मिपा, औरगाबाद. मिपा, औरगाबाद.
31