Page 37 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 37
तज्ञांना आिंमत्रत कऱून मवशेष िागादशान घेण्या कररता लोकसहभाग 35,000 मनर्ी मिळाला. मसनटेक्स टाकी 2000,
े
लाऊड ्पीकर सामहत्सय 5000, मनर्ी मिळाला. मपण्याच्या पाण्याकरीता आरोची व्यव्था 45000/ मनर्ी मिळाला. शाळत
मवद्यार्थयाांकरीता योगा सामहत्सय व खेळ सामहत्सय लोकसहभागातून 70,000 मनर्ी मिळाला.
लोकसहभागातून वृिारोपण
मवद्यार्थयाांचा मवकास व नवोपक्रि :- दरवषी 'शब्द सािात्सकार'' ह्तमलमखत, तसेच कमवतासंग्रह मवद्याथी व मशिकाकररता
सुप्त गुणांना वाव देण्याकररता हा नवोपक्रि घेतला िातो. पररपाठला मवद्याथी 100% हिर असण्याकररता आठवड्याच्या
ा
े
सुरवातीला नावीन्यपूण उपक्रि, मवज्ञान प्रयोग, पिी, संत, अंतराळ, शहर, वृि, यांची िामहती ददली िाते. प्रत्सयेक ददवशी
नवीन सािूमहक प्राथाना, सुमवचार देशभिी गीत नावीन्यपूण सािान्य ज्ञान यांची िामहती ददली िाते. प्रत्सयि ितदान
ा
ा
संपूण 1 ते 5 इयतेच्या मवद्याथी सहभागातून घेण्यात आले. त्सयातून शालेय िंमत्रिडळ ्थापन करण्यात आले. मब्कीट
ं
ृ
डेकोरशन, िनोर ्पर्ाा, मगतगायन ,भावगीत ्पर्ाा, सािान्य ज्ञान ्पर्ाा, सुंदर ह्तािर ्पर्ाा, शुद्धलेखन, वित्सव ्पर्ाा,
े
े
अमभनय ्पर्ाा, नृत्सय, नाट्य ्पर्ाा, सुमवचार कथन ्पर्ाा, क्रीडा ्पर्ाा घेण्यात येतात. शारीररक व बौद्धमर्क ्पर्ाांिध्ये
मवशेष नैपुण्य प्राप्त िुलांचे सत्सकार घेण्यात येतात. इमललश ्पोकन ्पर्ाा यात मवशेष नैपुण्य प्राप्त िुलांचे सत्सकार घेण्यात
ं
येतात. मनरोप सिारभ, सेवामनवृत्त िुख्याध्यापक यांचे सत्सकार मवद्याथी व मशिक वाढददवस सिािातील आदशा व्यिींचा
ं
गुणगौरव सत्सकार सिारभ घेण्यात येतात. इयत्ता 3 ते 5 मवद्यार्थयाांकररता िोफत संगीत दालन उपलब्र् कऱून देण्यात
ं
आले. पररपाठा िर्ून प्रत्सयेक मवध्यार्थयाांना गटानुसार संचालन करण्याची संर्ी देण्यात येते. मवज्ञान प्रयोग, इतर प्रत्सयि
अनुभव देऊन वैज्ञामनक व व्यावहाररक दृमष्टकोण मनिााण कऱून सवाांगीण मवकास सार्ण्याचा प्रयत्न करण्यात येतो. सं्कार
व सािान्य ज्ञान मवषयात मवद्याथी पररपूण करण्याकररता िामहतीचे दृढीकरण व सराव व त्सयातून मवद्यार्थयाांचा मवकास
ा
सार्ण्याचा प्रयत्न करण्यात येतो.
29