Page 41 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 41

े
                                                                         े
          िुख्याध्यापक व जशक्षक थवजवकास - दोन  जशक्षकी शाळा असल्यािुळ शाळ जवषयी प्र्येक जनणाय सहजशक्षका सोबत चचाा
          कऱूनच घेतला िातो. जवद्ार्थयाांना दृकश्राव्य अध्यापनाचे अनुभव देण्यासाठी तंत्रज्ञानाचा उपयोग किणे गििेचे होते.
          याकरिता KINEMASTER, POWER DIRECTOR यासािख्या APP चा उपयोग किण्याचे कौशल्य जशक्षकांनी आ्िसात

           े
          कले. जवद्ार्थयााचे वाढददवस थक्रीन वि दाखजवण्याकरिता KINEMASTER या APP वि जनर्मिती किणे व ्याला सिपाक
                                                                              े
          आवाि देऊन जव्हडीयो प्रभावी बनजवण्याचे तंत्रज्ञान आ्िसात किण्याचा प्रयत्न कला. जवद्ार्थयाांना भाषा आपली वाटावी
          म्हणून थवजलखीत शब्द पट्ट्या आजण वाक्यपट्ट्या यांचा संच तयाि किण्यात आला. गजणत संबोध प्रजशक्षण, अध्ययन

          जनष्पजत्त, भाषा अध्ययनपूिक साजह्य यासािख्या प्रजशक्षणाच्या िाध्यिातून कौशल्य जवकसनास िदत झाली. पिसबाग,

                                                                                                े
          बालआनंद िेळावा यासािख्या उपक्रिातून जवद्ार्थयाांना शाळजवषयी जिव्हाळा जनिााण झाला. यािुळ जवद्ाथी शाळची
                                                              े
                                                                                                             े
          भौजतक वाथतु, शाळतील साजह्य याची काळिी घेऊ लागले.
                          े





















                                                      े
                                                            े
                                    े
                                 शाळत जन्यजनयिाने सािि होणाि जवद्ाथी वाढददवस व  थवयंअध्ययन
                                      वाढददवस ललक :   https://youtu.be/-sMAcS0urOk

                                                                                     े
          अध्ययन–अध्यापन प्रदक्रयेतील बदल - आम्हाला असे िाणवले की,जवद्ाथी व पालक शाळजवषयी, जशक्षणा जवषयी जवशेष
          काळिी  घेत  नाही.  यािुळ  जवद्ार्थयााबिोबि  पालकांना  देखील  िागृत  किणे  गििेचे  होते.  ्यासाठी  पालकांना  भेटन
                                                                                                              ू
                                 े
                                                                     े
          िुलाबद्दल ्याचे अध्ययन –अध्यापन आजण गृहकाया याजवषयी चचाा कली. यािध्ये सात्य िाखून जनयजितपणे पालकांशी
          संवाद साधण्यात  आला. ्यािुळ पालकांचा जशक्षकाजवषयी व जशक्षणाजवषयी दृजिकोन बदलण्यास िदत झाली. जवद्ाथी
                                     े
                                           े
                                                   े
               ू
            ू
          हळहळ गृहकाया कऱू लागली, नीटनेटकपणे शाळत येऊ लागली. अध्ययन–अध्यापन प्रदक्रयेिध्ये बदल किताना जवद्ाथी
          थवयं-  अध्ययनातून  कसे  जशकतील?  याचा  प्रकषााने  जवचाि  किण्यात  आला.  ्यासाठी  जवजशि  कालावधीचे  उपक्रि
          िाबजवण्यात आले. ििाठी जवषयासाठी शब्दपट्ट्या- वाक्यपट्ट्या तयाि किण्यात आल्या, ्याच्या िदतीने शब्दवाचन,

                                                                                        े
                                                               े
          शब्दांना  पूिक शब्द, ्यांचे लेखन, ्यापासून वाक्य तयाि किण ते इतिांना वाचण्यास लावण. परिणाित: नवनवीन शब्द
          घेऊन िुले वाक्य तयाि कऱू लागली. िोडाक्षियुक्त शब्दपट्ट्या तयाि कऱून घिी वाचन-लेखना करिता देण्यात आल्या.
                                                   ृ
          गजणताच्या संकल्पना गजणत पेटीच्या िदतीने कजतयुक्त पद्धतीने सिृद्ध किण्यात आल्या. परिसि अभ्यास बद्दल िाणीव
                                              ु
                                                                                      े
          िागृती किताना प्र्यक्ष पिसबाग आजण फलझाडे, बागकािाचे अनुभव देण्याचा प्रयत्न कला. आठवड्यातून एक ददवस
                             े
           ं
          इग्रिीतून  संवाद  किण,  तसेच  कतीच्या  िाध्यिातून  छोटी-छोटी  परिजचत  वाक्य  तयाि  किणे  व  सांगणे  याचा  सिाव
                                      ृ
                   े
          घेतल्यािुळ इग्रिी जवषयाची आवड तयाि झाली. दि शजनवाि दप्तिििुक्त शाळा यासािखे उपक्रि िाबजवले.
                     ं
                                                           33
   36   37   38   39   40   41   42   43   44   45   46