Page 4 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 4

संपादकीय

                                                           आजचे  युग  हे  जागतिकीकरण,  खाजगीकरण  व
                                                   आधुतिकीकरणाचे युग आहे. प्रत्येक क्षेत्राच्या कक्षा रदावि आहेि.
                                                                                               ं
                                                   िवितवि  शोध  लागि  आहेि.  िसेच  तशक्षणक्षेत्रािही  बदल  होि
                                                                       ं
                                                   आहेि. ज्ञािाच्या कक्षा रदावि आहेि. ज्ञािाचा प्रस्फोट वाढि आहे.

                                                   या जागतिक बदलाि आपला भारिीय युवक मजबुिीिे उभा रहावा
                                                   यासाठी भारिीय तशक्षणािही आमुलाग्र बदल घडि आहेि. आमचे
                                                   शाळाप्रमुख  व  तशक्षकही  बालकांच्या  मजबूि  पायाभरणी  साठी
                                                   धडपडि  आहे.  तवतवध    मागाांिी  बालकास  सक्षम  करि  आहेि.

                                 े
                    डॉ. िेहा बेलसर, संचालक,        त्याबरोबरच भावतिक, सामातजक व मािवी मूल्य जपण्यास, िी
                                                        ृ
                                                   अंतगकि करण्यास, अिुकल वािावरणाची तिर्ममिी शाळाशाळािूि
                                                                       ू
                         तमपा, औरगाबाद             करीि आहेि. बालकांिा वैतवध्यपूणण अिुभव देणारी कद्रे म्हणूि
                                ं
                                                                                                ें

                  शाळा तवकतसि करीि आहेि, ही आपल्या सवाांसाठी आिंददायी बाब आहे.
                       सध्या तिमाणण झालेल्या कोरोिाच्या पररतस्ििीि सार जग स्िब्ध झाले आहे. अशा पररतस्ििीिही
                                                                    े
                  आमचे तशक्षक तवद्यार्थयाांपयांि पोहोचण्यासाठी िातवन्यपूण मागण शोधूि काढि आहेि. आधुतिक िंत्रज्ञाि
                                                                    ण
                  अवगि करूि तवद्यार्थयाांपयांि ज्ञाि पोहोचवीि आहेि. त्यांच्या या सृजिशीलिेचा प्रवास तशक्षणक्षेत्राि

                  कायणरि असणाऱ्या सवण घटकांपयांि पोहोचावा यासाठी महाराष्ट् शैक्षतणक तियोजि व प्रशासि संस्िा
                  (तमपा), औरगाबाद माफि शाळचे िेिृत्व करणार मुख्याध्यापक, तशक्षक यांचे हे कायण या तललप बुकच्या
                                                            े
                                              े
                                       ण
                             ं
                  माध्यमािूि येिे आपणासमोर मांडि आहोि. यािूिच प्रेरणा घेऊि एखादा िवा तवचार सावणतत्रक होईल
                  आतण िवीि यशाचा मागण शोधूि त्या वाटवर तवद्यार्थयाांिा घेऊि जाण्याचे बळ आजच्या मुख्याध्यापक व
                                                      े
                  तशक्षक यांच्यामध्ये तिमाणण होईल असा तवश्वास आहे.
                       महाराष्ट्  शैक्षतणक  तियोजि  व  प्रशासि  संस्िा  (तमपा),  औरगाबाद  माफि  संपूणण  महाराष्ट्ािील
                                                                           ं
                                                                                      ण
                                                                                                े
                  स्िातिक स्वराज्य संस्िांच्या शाळा, अिुदातिि शाळा, शासकीय आश्रम शाळा, तवद्यातिकिि या सवण
                  व्यवस्िापिाच्या, सवण माध्यमांच्या शाळा, वेगळा मागण यशस्वीपण स्वीकारणाऱ्या व सकारात्मक, शाश्वि
                                                                          े
                  बदल  घडवूि  आणलेल्या  शाळांकडि  कस  स्टडीज  मागतवण्याि  आल्या.  याि  प्राितमक,  माध्यतमक
                                                 ू
                                                     े
                  शाळांच्या  ज्या  कस  स्टडीज  प्राप्त  झाल्या.  त्यािूि  प्रत्येक  तजल्यािूि  प्रत्येकी  दोि  अशा  72  मराठी
                                 े
                  माध्यमाच्या शाळा व 3 इग्रजी माध्यमाच्या शाळा अशा सवोत्कष्ट 75  कस स्टडीज ची तिवड करण्याि
                                                                         ृ
                                        ं
                                                                                े
                  आली. या तिवड करण्याि आलेल्या शाळांच्या कस स्टडीज चा समावेश तललप बुक मध्ये करण्याि आला
                                                           े
                  आहे.
                                                                                    े
                           े
                                                                      े
                       या कस स्टडीज वाचिांिा आपणास लक्षाि येईल की कवळ शाळि जाण, पुस्िकी अभ्यासक्रम पूणण
                                                                              े
                  करूि परीक्षा घेणे, एवढेच काम शाळा,  शालेय िेिृत्व व  तशक्षक करीि िाहीि िर त्याहीपलीकडे यशस्वी
                  जीवि जगण्याची कला िे तशकवि असिाि.  येिे मंददरांचे बांधकाम िांबवूि शाळचे बांधकाम व सोयी
                                                                                         े
                                                                                            े
                  सुतवधा उपलब्ध करूि देण्यासाठी धडपडणार गावकरी आपल्याला भेटिील,  िर शाळच्या तवद्यार्थयाांिा
                                                         े
                  मैदाि तमळावे यासाठी सलग सहा वर्षे डोंगर खोदूि ‘ एकला चलो र ’ असे म्हणि िंिर गावािील सवण
                                                                             े
                                                             III
   1   2   3   4   5   6   7   8   9