Page 5 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 5
िरणांिा घेऊि मैदाि ियार करणार ध्येयतिष्ठ मुख्याध्यापक अचंतबि करूि जािील. त्याच बरोबर
े
समाजापासूि लांब असणाऱ्या आददवासींिा जीवि कौशल्य, जसे दाि घासणे िे आंघोळ करणे पयांि
े
तशकवणार तशक्षक देखील येिे आहेि. कवळ जीविकौशल्य तशकवूि िांबले िाहीि िर त्यांचे सुप्तगुण
े
ओळखूि ‘मेडल’, तमळतवण्यापयणिचा गौरवास्पद प्रवास आपणास याि वाचिा येईल. कोरोिा काळाि
े
स्विःचा टी. व्ही. स्विःच्या गाडीि बसवूि गावाच्या मैदािाि तशक्षण उपलब्ध करूि देणार खंदे
मुख्याध्यापक व तशक्षकही आपल्याला भेटिील. ही िर कवळ उदाहरणे आहेि. महाराष्ट्ािील या सवण 75
े
शाळांच्या गौरवगािा वाचल्यािंिर आपल्याला दकमाि 75 िवीि कल्पिा, िवीि मागण अिुभवायला
तमळिील. यासवाांच्या पुढे जाऊि आपणासही या देशाच्या भतवष्यासाठी, तवद्यार्थयाांच्या तवकासासाठी
काही भन्नाट व भक्कम पायाभरणी साठी कायण करण्याची प्रेरणा, उजाण व सकारात्मक तवचार तमळिील.
ृ
ू
िसेच त्याप्रमाणे किी आपल्या कडिही घडिील.
े
पुढील वर्षी याहीपेक्षा उत्ुंग कामतगरी करूि आपली शाळा या कस स्टडीजच्या तललप
बुकमध्ये सामील होईल यासाठी तिकोप स्पधाणत्मक वािावरण व आत्मतवश्वास सवण शाळाप्रमुख व
तशक्षकांमध्ये या तललप बुकच्या वाचिािे तिमाणण होईल हे िक्की.
" वेगळी वाट, वेगळा प्रयत्न, वेगळा ध्यास, वेगळा तवश्वास यािूि देशाच्या भतविव्याचा तवकास, यासाठी
ू
े
धडपडिोय आमच्या शाळाप्रमुख व तशक्षकांचा श्वास. " अश्या शाळिील प्रत्येक मुलाचे भतविव्य घडवि
राष्ट्तवकासाच्या कामाि प्रामातणक योगदाि देणाऱ्या मुख्याध्यापकांचे व तशक्षकांचे मिापासूि अतभिंदि!
धन्यवाद.
IV