Page 93 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 93

े
          शैक्षवणक ि प्रशासकीय कामकाजात तंत्रज्ञानाचा िापर :- ददक्षा अॅप द्वार सिा विर्षयांच्या संकल्पना स्पष्ट कऱून तयांना
                   ा
          गुणित्तापूण  वशक्षणाच्या  प्रिाहात  आणले.  विर्षयपुरक  व्हडीओ,  मावहती,  युट्युबच्या  माध्यमातुन  विद्यार्थयाांपयांत
                                                                              े
                                  ा
                                      े
          पोहचविण्याचे काया शाळमाफत कले जाते. प्रतयेक िगााचे whats up ग्रुप तयार कलेले आहेत. तयाग्रुपिर विविध शैवक्षवणक
                               े
                                                          े
                             े
          भलक्स,्हीडीओ,याद्वार मावहती देण्यात येते. इलर्षनगद्वार अध्ययन अध्यापन करण्यात येते.तयासाठी शाळच्या िगा खोल्या
                                                                                                  े
          वडवजटल करण्यात आल्या आहेत.  कोरोनाच्या काळात सुद्धा वशक्षण बंद न पाडता ऑनलाईन पध्दतीने  विद्यार्थयााच्या
          घरीजाऊन वशक्षण तयांच्यापयांत पोहचिले जात आहे.  विविध ऑनलाईन स्पधे मध्ये जास्तीत जास्त विद्याथी सहभागी
          होऊन शाळचे नािलौदकक करीत आहे.
                   े

















                                           विद्याथी वडवजटल वशक्षणाचा लाभ घेताना


          शालेय  गुणित्तेत  िाढ  होण्यासाठी  काही  प्रवशक्षणे  लाभदायक  ठरली:-  ज्ञानरचनािादाच्या  25  वनकर्षाद्वार  वशक्षण
                                                                                                        े
          विद्यार्थयाांना ददल्यामुळ विद्यार्थयाांचा विकास घडन येते आहे. विद्यार्थयाांमधील कल्पकतेला चालना वमळाली. ई बालसंस्कार
                                                  ू
                             े
          हे सुद्धा प्रवशक्षण विद्यार्थयाांच्या गुणित्तेत िाढ  होण्यासाठी लाभदायक ठरले. विद्यार्थयाांमध्ये संस्कार कसे ऱूजिायचे या

          संस्कारातून तयांच्या गुणित्तेत कसा बदल होतो हे या प्रवशक्षणाद्वार समजून आले. अध्ययन स्तर या प्रवशक्षणातून विदयाथी
                                                                 े
          कोणतया स्तरािर आहे याचे ज्ञान होऊन तयांच्यािर उपचार करता आले. प्रतयेक विद्यार्थयाांमध्ये दकमान क्षमता प्राप्त झाल्या.

                                    े
          मुल्यिधान प्रवशक्षणाच्या आधार वशक्षकांनी विद्यार्थयाा मध्ये विविध मुल्ये रुजिुन तयांच्यात बदल घडिुन आणला. िग वनयम,
                                                                                                         ा
          शांततेचा संदेश, अडथळा खेळ, सहयोगी पद्धत, जोडी चचाा या प्रवशक्षणातून गुणित्तेत िाढ झाली. वनष्ठा प्रवशक्षणातुन एका
          विर्षयाची इतर विर्षयांशी सांगड कशी घालािी याचे प्रवशक्षण वमळाले. गवणत प्रवशक्षण अध्ययन् वनष्पत्तीिर आधारीत

          संबोध स्पष्ट, भार्षा प्रवशक्षणाद्वार विद्यार्थयााना भार्षा कशी अिगत करायची हे समजले.
                                     े

          वजल्हा विभाग, राज्य, राष्ट्ीय स्तरािर यशस्िी उपक्रम, क्रीडाप्रकार, कलाप्रकार स्पधाा यात 2 िर्षाात वमळालेले नैपुण्य:-

          महानगरपावलका स्तरािर विविध खेळात शाळतील विद्यार्थयाांनी खो-खो, कबड्डी, ररले रस तसेच सांस्कवतक स्पधेत सतत
                                                                                                ृ
                                                 े
                                                                                    े
          दोन िर्षा नैपुण्य प्राप्त कले आहे. तसेच महानगरपावलका स्तरािर 2 िर्षाापासून निरत्न स्पधेत नैपुण्य प्राप्त कले आहेत.
                             े
                                                                                                   े









                                                           85
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98