Page 112 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 112

ें
          र्लोकसहभार् :- शाळा जवकासात जवद्याथी कद्रस्थानी आहे. जशक्षक आजण पार्लक हे शैक्षणीक वाताविण आजण सुजवधा
                                  ग
          जनिागण  किण्यात  िहत्त्वपुण  घटक  आहेत.  पार्लकांच्या  सहाकायागतून  म्हणिेच  र्लोकसहभार्ातुन  शाळत  पिसबार्,
                                                                                                    े
                                                                                                   े
          हॅन्डवॉशसेंटि,  खेळाचे  साजहत्य,  खेळांचे  िैदान  तसेच  शाळसाठी  जशक्षक  प्रेिी  युवक  उपर्लब्ध  करुन  देण  इत्यादी  काि
                                                            े
          किण्यात िोर्लाची भुिीका जनभावर्ली आहे.


          शार्लेय नवोपक्रि :- शैक्षणीक र्ुणवत्ता वाढीसाठी शार्लेय नवोपक्रिाची फाि  िोर्लाची भुिीका आहे. जिल्हा परिषद उच्च.
          प्राथजिक शाळा,िोहुर्ली येथे शैक्षजणक र्ुणवत्ता वाढीसाठी पुदढर्ल प्रिाणे नवोपक्रि िाबजवण्यात आर्ले.



                                                                           े
          टाकाऊ पदाथागपासुन जवज्ञान प्रयोर्शाळा जनिागण किणे:- या नवोपक्रिािुळ टाकाऊ पदाथाग पासुन शार्लेय प्रयोर्शाळा
          जनिागण  किण्यात  आर्ली.  जवद्यार्थयाांना  जवजवध  वैज्ञानीक  संकल्पनांचे  प्रत्यक्ष  जनिीक्षण  करुन  अध्ययन  किण्याची  संधी

                                                                     े
          जिळार्ली. वैज्ञाजनक दृजष्टकोण वाढीस र्लार्र्ला. स्वजनिीत प्रयोर् शाळतीर्ल साजहत्यांचा वापि करुन जवद्याथी जवज्ञानाचे
          जवजवध प्रयोर् कितात. जवजवध वैज्ञाजनक संज्ञा, संबोध, जनयि, तत्वे या प्रयोर् शाळच्या िाध्यिातून जवद्यार्थयाांना सहि
                                                                                 े
                ू
          पडताळन पाहण शक्य झार्ले. दैनंददन वापिातीर्ल िासायजनक पदाथग उदा. पाणी, साखि, चुना, खाण्याचा सोडा, धुण्याचा
                       े
                      े
          सोडा, सेंदुि, िती इत्यादी िसायनांची ओळख झार्ली. टाकाऊ पदाथागपासुन जवज्ञान प्रयोर्शाळा पाहाण्या करिता खार्लीर्ल
          लर्लकर्ला जक्र्लक किा. https://youtu.be/5mjppn-kOdA


          परिसिातून  जवज्ञान:-  या  नवोपक्रिािुळ  जवद्यार्थयाांना  जवजवध  वैज्ञाजनक  संकल्पनांचे  प्रत्यक्ष  जनरिक्षण  करुन  अध्ययन
                                            े
                                          े
          किण्याची संधी जिळार्ली. उदा. भुरुप, तर्लाव, वनस्पतीचे  अवयव, जपक, जपकपदधती, वनस्पतीचे वर्ीकिण, खडकाचे
                                                                        े

          प्रकाि  इत्यादी  पिीसिातीर्ल  प्रत्यक्ष  जनरिक्षणातून  जशक्षण  देण्यात  आर्ले.  वास्तव  आजण   प्रत्यक्ष  जनिीक्षणातुन  अध्ययन
          कल्यािुळ  वैज्ञानीक  दृष्टीकोन  वाढीस  र्लार्र्ला.  र्ुणवत्ता  वाढीस  र्लार्र्ली.  परिसिातून  जवज्ञान  पाहाण्याकरिता  खार्लीर्ल
           े
                 े
          लर्लकर्ला जक्र्लक किा. https://youtu.be/OMbW2obb5YA


          गोटर्ल माझी शाळा:- चजल्हा पररषद उच्च. प्राथचमक शाळा, मोहुर्ली ही शाळा ग्रामीण आददवासी भागात असुन फक्त दोन
             ु
                                                                                                    ु
          पार्लकाांकडे android mobile phone असल्याने online चशक्षण देण शक्य नव्हते. त्यावेळी गावातीर्ल गोटर्लमध्ये
                                                                    े



                                                           104
   107   108   109   110   111   112   113   114   115   116   117