Page 116 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 116
काही होतकऱू पालकाांनी शाळतील क्रीडाांगनाची सपाटीकिण आपले स्वत:चे ट्रक्टि 7 ते 8 तास लावून िोफत कऱून ददले.
े
े
े
गावातील लोकाांच्या सहकायाुतून, सािाजिक िाणीवेतून, िक्तदान जशबीि शाळत आयोजित किण्यात आले. शाळने जनयोिन
े
े
कलेल्या या िक्तदान जशजबिाचे गावातील लोकाांनी भिभऱून कौतजक कले.
े
अशाप्रकाि जशक्षक पालक सांघ, शालेय व्यवस्थापन सजितीने तसेच पालकाांनी श्रिदान, िक्तदान, वस्तजऱूप दान कले.
े
एवढेच नाही ति पालकाांनी लोकसहभागातून तब्बल दीड लाख ििा कऱून शालेय जवकासात िोलाचे हातभाि लावले.
े
ां
ां
लोकसहभागातून शाळची िगिगोटी किण्यात आली. त्यािजळ शालेय परिसि अजधकच आकषुक बनला.
े
नवोपक्रि :- जवद्यार्थयाांचा सवाांगीण जवकास साधण्यासाठी शाळने जवजवध नाजवन्यपणु उपक्रि िाबजवले. शालेय जशक्षणा
ू
े
े
बिोबि शाळत जवजवध सहशालेय उपक्रि नाजवन्यपूणु पद्धतीने िाबजवले. त्याचा फायदा जवद्यार्थयाांच्या सवाांगीण जवकासासाठी
ां
झाला. जवद्यार्थयाांचा गजणवत्ता वाढीसाठी दैजनक परिपाठ हा उपक्रि िाबजवला गेला. त्यात इग्रिी, ििाठी आजण लहदी या जतन्ही
भाषेत वेळापत्रकानजसाि परिपाठ घेतला गेला. परिपाठाच्या िाध्यिातून जवद्यार्थयाुत आत्िजवश्वास जनिाुण झाला. जवद्याथाां
े
ां
े
िध्ये स्टि डेरिग आली. एकदिीत जवद्याथी बोलक झाले. परिपाठात उपजस्थती झेंडा उपक्रि वषुभि िाबजवल्याने प्रत्येक
े
वगाुची उपजस्थती 100 टक्क िाऺू लागली.
100% उपजस्थती उपक्रिाचे छायाजचत्र
जवद्यार्थयाांचे व जशक्षकाांचे वाढददवस दैजनक पिीपाठाच्या वेळस सािि कले गेल्याने जवद्यार्थयाांची
े
े
े
ां
एकिेकाबद्दद्दल आत्िीयता वाढीस लागल्याचे ददसून येवू लागले.परिपाठात जवद्यार्थयाांना कथाकथन, ििाठी ते इग्रिी
ऱूपाांतिण, इग्रिी ते ििाठी ऱूपाांतिण असे उपक्रि घेण्यात आले जवद्यार्थयाुिध्ये “भूतदया या िूल्याची” रुिवणूक होणाच्या
ां
े
ु
दतष्टीकोनातून शाळने “पक्षयाांची पाणपोई” हा नाजवन्यपूण उपक्रि िाबजवला. पण या उपक्रिाची खिी फलश्रजती तेव्हा झाली,
िेव्हा जवद्यार्थयाांनी आपल्या घिी िातीच्या भाांड्याांचा वापि कऱून पक्षयाांसाठी पाणपोई घिी सजरु कली. िोि जनत्यजनयिाने
े
जवद्यार्थयाांनी त्यात पाणी घालून ते आपल्या अांगणात लावले आजण प्राणीिात्राांविचे प्रेि िगाला दाखवून ददले.
108