Page 22 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 22
े
वाचन कट्ट्यािाठी तयार किेिे वाचन िालहत्य
तुंत्रज्ञानाचा अध्ययन अध्यापनात वापर:- शाळा लडलर्टि झाल्यामुळ लक्िष्ट कठीण िुंबोध िुिभ करता आिे. (लव्हलडओ हिक-
े
https://youtu.be/kfNkePIUjys ) तुंत्रज्ञानाचा वापर कऱून 'वगाुत अवतरिी िूयुमािा' ही भौगोलिक अनुभूती मुिाुंना
े
ुं
े
े
ददिी. लशक्षक टक्नोिेव्ही झाल्यामुळ ई िालहत्यही तयार होऊ िागिे आहे. यात शब्द, वाक्ये, उतार, शब्दडोंगर, इललिश
े
े
स्टोरीर्, गलणती उदाहरण याुंच्या pdf, लव्हडीओर् तयार किेिे आहेत. शाळतीि लशलक्षका अपणाु ढोर याचे स्वतःचे यू यूब
े
े
चॅनेि आहे ह्यात शाळचे िवु उपक्रम आहेत.
े
वगाुत िूयुमािेचा प्रत्यक्ष अनुभव घेताना मुिे
ु
े
कोलवड काळात ऑनिाईन लशक्षणापािून वुंलचत रालहिेिी मुिे ऑफिाईन लशक्षणामुळ पुन्हा प्रफलल्ित झािी. आपल्याकडे
े
ु
स्माटफोन नाही ही भावना त्याुंना अस्वस्थ करीत होती,पण लशलक्षका अपणाु ढोर ह्याुंनी मुख्याध्यापक अर्ुुन हहगमीर याुंच्या
े
े
िहकायाुने घरोघरी र्ाऊन अध्यापन िुऱू किे, शैक्षलणक िालहत्य पुरलविे. घरी अध्ययनाि िहाय्य ठरतीि अिे िमीनेशनयुि
काडे व स्वाध्याय कतीपलत्रका तयार कऱून मुिाुंपयांत पोहोचलवल्या. हा ऑफिाईन पुढाकार मुिाुंना स्वयुं अध्ययन करण्याि
ृ
े
पुरिा होता. तिेच वाटप किेल्या शैक्षलणक िालहत्या मुळ त्याुंच्या घरी छोटी शाळाच तयार झािी.
े
े
14