Page 22 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 22

े
                                          वाचन कट्ट्यािाठी तयार किेिे वाचन िालहत्य

          तुंत्रज्ञानाचा अध्ययन अध्यापनात वापर:- शाळा लडलर्टि झाल्यामुळ  लक्िष्ट कठीण िुंबोध िुिभ करता आिे. (लव्हलडओ हिक-
                                                                   े
          https://youtu.be/kfNkePIUjys ) तुंत्रज्ञानाचा वापर कऱून 'वगाुत अवतरिी िूयुमािा' ही भौगोलिक अनुभूती मुिाुंना

                                                                                                 े
                                                                                                              ुं
                                        े
                        े
          ददिी.  लशक्षक टक्नोिेव्ही झाल्यामुळ ई िालहत्यही तयार होऊ िागिे आहे. यात शब्द, वाक्ये, उतार, शब्दडोंगर, इललिश
                                                                                                 े
                                े
          स्टोरीर्, गलणती उदाहरण याुंच्या pdf, लव्हडीओर् तयार किेिे आहेत. शाळतीि लशलक्षका अपणाु ढोर याचे स्वतःचे यू यूब
                                                            े
                                                                           े
          चॅनेि आहे ह्यात शाळचे िवु उपक्रम आहेत.
                            े




















                                           वगाुत िूयुमािेचा प्रत्यक्ष अनुभव घेताना मुिे


                                                                                             ु
                                                                                    े
          कोलवड काळात ऑनिाईन लशक्षणापािून वुंलचत रालहिेिी मुिे ऑफिाईन लशक्षणामुळ पुन्हा प्रफलल्ित झािी. आपल्याकडे
                                                                                                             े
              ु
          स्माटफोन नाही ही भावना त्याुंना अस्वस्थ करीत होती,पण लशलक्षका अपणाु ढोर ह्याुंनी मुख्याध्यापक अर्ुुन हहगमीर याुंच्या
                                                                              े
                                              े
          िहकायाुने घरोघरी र्ाऊन अध्यापन िुऱू किे, शैक्षलणक िालहत्य पुरलविे. घरी अध्ययनाि िहाय्य ठरतीि अिे िमीनेशनयुि
          काडे व  स्वाध्याय कतीपलत्रका  तयार कऱून मुिाुंपयांत पोहोचलवल्या. हा ऑफिाईन पुढाकार मुिाुंना स्वयुं अध्ययन करण्याि
                          ृ
            े
          पुरिा होता. तिेच वाटप किेल्या शैक्षलणक िालहत्या मुळ त्याुंच्या घरी छोटी शाळाच तयार झािी.
                                 े
                                                          े
                                                             14
   17   18   19   20   21   22   23   24   25   26   27