Page 25 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 25

ु
          लशक्षक िहभाग :-   मी एक लशक्षक आहे, लशक्षण हा माझा स्वधम आहे, लवद्याथी हे माझे दैवत आहेत. ह्या उिीनुिार येथीि
                                                                                े
                                                               े
          लशक्षकाुंचे वतुन आहे. या शाळतीि लशक्षक उच्चलशलक्षत तिेच टक्नोिेव्ही अिून शाळची गुणवत्ता वाढवण्यावर भर देत आहेत.
                                   े
                                                                                                  े
          लवलवध अध्यापनाची तुंत्रे व कौशल्याुंद्वारा मुिाुंना लशक्षणाच्या प्रवाहात आणत आहेत. शाळा आलण शाळचा पररिर अुंतबाुह्य
          स्वच्छ होण्यािाठी प्िॅलस्टकमुिी, कचरामुिी , लशवीमिी अलभयान िुऱू किे आहे.  बुंद पडणारी ही महानगर पालिकची
                                                                           े
                                                         ु
                                                                                                                े
          शाळा  पुनरुज्जीलवत  होण्याचे  श्रेय  लशक्षक  आलण  मुख्याध्यापकाुंना  र्ाते.  मुिाुंमध्ये  प्रामालणकपणा  हे  मूल्य  रुर्लवण्यािाठी
          प्रामालणक ररक्षाचािकािा शाळत बोिवून त्याच्या मुिाखतीचा कायुक्रम आयोलर्त किा होता. या ररक्षाचािकाने 50000
                                     े
                                                                                   े
                                                                                                               े
                                          े
          ऱू. अििेिी बॅग त्या मािकािा परत किी होती. अिे लवलवध िुंस्कारात्मक अनुभूती मिाुंना नकळत देण्याचे काम या शाळतीि
                                                                                 ु
                                                                                 ृ
          लशक्षक करीत आहेत. मुिाुंना कौशल्यलधलित लशक्षण लमळावे यािाठी पुंर्ाबराव किी लवद्यापीठ अुंतगुत आयोलर्त किी व
                                                                                                              ृ
                     ु
          तुंत्रज्ञान प्रदशनािा आवर्ूुन मुिाुंना नेिे र्ाते. र्ेणेकऱून त्याुंच्यातीि कौशल्य लवकलित व्हावे.

















                                         लवद्यार्थयाांच्या मदतीने बनलविेिे शैक्षलणक िालहत्य


                                    ु
          याविी  एि.िी.इ.आर.टी.  माफत  झािेल्या  बािकाुंचे  हक्क  व  िुरक्षा  लवियक  प्रलशक्षण,  लवज्ञान  व  गलणताच्या  कायुशाळा,
                                                                                        े
          नवोपक्रम अहवाि िेखन, मागुदशुन कायुशाळा, नवीन शैक्षलणक धोरण 2020  प्रलशक्षणामुळ  लशक्षकाुंना व मुख्याध्यापकाुंना
          लवद्यार्थयाांिाठी कायु करण्याि नवप्रेरणा व ऊर्ाु लमळािी. लवद्यार्थयाांना नवनवीन अध्ययन अनुभूती देण्यािाठी गुगि क्िािऱूम

                                                                ें
          िारखे आधुलनक तुंत्रज्ञान हे लशक्षक लशकत आहेत. लवद्याथी हा कद्रहबदू अिेि तर लशक्षक हा मानहबदू अििा पालहर्े, त्याच्या
                                                                      ुं
          कायाुचा ठिा िमार् मनावर उमटिा तर िमार्ात त्याची प्रलतमा नक्की उचावेि, या दृष्टीने लशक्षक िकारात्मकतेने व एकर्ुटीने
          काम करीत आहेत.




                        मागुदशुन                         िमन्वयन                          प्रेरणा
                                                                                                   े
                                                              ु
                                     े
                       श्रीमती. प्रेरणा मोर                      डॉ. ज्योती किकणी               डॉ. नेहा बेििर
                           नोडि अलधकारी,                 िमन्वयक,                        िुंचािक,
                                                              ुं
                        डायट, अकोिा                           लमपा,  औरगाबाद.                लमपा, औरगाबाद.
                                                                                               ुं








                                                             17
   20   21   22   23   24   25   26   27   28   29   30