Page 18 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 18

य
          देशातील जवद्याथी व जशक्षकाुंशी सुंपक सािून सुंवाद साितात. भाषेची अडचण असूनही एकिेकाुंच्या भावना सििावून
                                                       े
          घेऊन mystery Skype सािखे उपक्रि आिच्या शाळत िाबजवले िातात.
          VR BOX - VR BOX चा वापि कऱून जवद्यार्थयाांना virtual reality चा अन भव कऱून कदला िातो. त्यासाठी िोबाईल

          िध्ये VR Thrills, VR Abyss, VR Jurassic अशाप्रकािचे app घेऊन अध्यापनात योग्य प्रिाणात वेळोवेळी

                                 े
          तुंत्रज्ञानाचा स योग्य वापि कला िातो.


























                                                                              े
                              लेजखका अुंिली अत्रे याुंच्याशी video conference द्वाि सुंवाद साितान


                                  े
          लेखक आपल्या भेटीला - शाळत िाबजवलेल्या उपक्रिाची ताल कास्ततिीय तुंत्रस्नेही प्रजशक्षणात िाजहती कऱून कदली. ‘जिठाचा
                                                                        े
          शोि’ पाठाच्या लेजखका अुंिली अत्रे याुंच्याशी video conference द्वाि सुंवाद सािून, सदि उपक्रिाजवषयी िागयदशयन
           े
          कले. तसेच virtual field trip च्या िाध्यिातून yellow stone national park ला भेट. flip grid च्या िाध्यिातून
              े
                                                                                   े
                                       े
          शाळतील जवद्यार्थयाांचा video द्वाि जवजवि उपक्रिात सहभाग घेण्यात आला. त्याि ळ इति जशक्षकही आविूयन आपल्या
              े
          शाळत  सदि  उपक्रि  िाबजवताना  कदसून  येतात.  ताल कास्ततिावि  तुंत्रज्ञानाचा  अध्यापनात  वापि  किण्या  सुंदभायत  ज्या
                                                       े
          काययशाळा घेतल्या त्या काययशाळा िध्ये आिच्या शाळतील जशक्षकाुंना िागयदशयन किायची सुंिी जिळाली.
                                                                      े
          शालेय ग णवत्ता :-  शालेय ग णवत्ता वाढीसाठी शासनाने जनिायिीत कलेली प्रजशक्षणे वेळोवेळी घेण्यात आली. जवजवि
          प्रजशक्षणाि ळ जवद्यार्थयाांच्या अध्ययन जनष्पत्ती प्रगतीत वाढ होऊन अध्यापन शास्त्ीय ज्ञानाच्या सुंदभायत चाुंगले आकलन
                    े
                                      े
          आजण  कौशल्ये  प्राप्त  झाली,  शाळतील  शाळा  आिारित  िूल्याुंकनाच्या  अुंिलबिावणी  साठी  आवश्यक  घटक  सििले.
          जवद्यार्थयाांच्या सशक्त सवांकष जवकासा करिता कोणती सािाजिक, वैयजक्तक वैजशष्टे गििेची आहेत, तसेच जवद्याथी ककद्रत व
                                                                                                          ें
                                   े
          सवयसिावेशक वाताविण शाळत कसे जनिायण किावे, हे प्रजशक्षणातून चाुंगल्या पद्धतीने सििले. स िजक्षत आजण आिोग्यदायी
          शालेय वाताविण जनर्थिती करिता कोणत्या कती आवश्यक आहे हे सििले.उदा. ज्या ि लाुंना जलजहण्यात अडचण येत आहे
                                                ृ
          त्याुंच्याकरिता  ict  चा  वापि  कला.  जवद्यार्थयाांिध्ये  पिस्तपिाुंबद्दल  खिी  आप लकी,  आदि  याबद्दल  जवद्यार्थयाां  िध्ये
                                      े
                                                                 ृ
          सुंवेदनशीलता रुिवण्यासाठी जवद्यार्थयाांचे ललग, सािाजिक, साुंस्तकजतक, पार्श्यभूिी आजण क्षिता लक्षात न घेता वगायतील
          जवद्यार्थयाांचे गट कऱून अभ्यास घेतला िातो.  कला जशक्षणाच्या प्रकक्रयेिध्ये सुंवेदनाद्वाि अन भूती घेण्याला प्रोत्साहन कदले
                                                                                   े
          िाते. यात आिच्या शाळवि बालआनुंद िेळावा, परिपाठाच्या वेळी कजतय क्त कजवता गायन, पाठाशी सुंबजित छोटी नाट्ये,
                                                                    ृ
                              े
          नाट्यीकिण याुंचे सादिीकिण कऱून घेतले िाते.  कायायन भव जवषयाुंतगयत शाळिध्ये जवद्यार्थयाांनी स ुंदि, स बक अशा घिाुंच्या
                                                                           े


                                                           10
   13   14   15   16   17   18   19   20   21   22   23