Page 18 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 18
य
देशातील जवद्याथी व जशक्षकाुंशी सुंपक सािून सुंवाद साितात. भाषेची अडचण असूनही एकिेकाुंच्या भावना सििावून
े
घेऊन mystery Skype सािखे उपक्रि आिच्या शाळत िाबजवले िातात.
VR BOX - VR BOX चा वापि कऱून जवद्यार्थयाांना virtual reality चा अन भव कऱून कदला िातो. त्यासाठी िोबाईल
िध्ये VR Thrills, VR Abyss, VR Jurassic अशाप्रकािचे app घेऊन अध्यापनात योग्य प्रिाणात वेळोवेळी
े
तुंत्रज्ञानाचा स योग्य वापि कला िातो.
े
लेजखका अुंिली अत्रे याुंच्याशी video conference द्वाि सुंवाद साितान
े
लेखक आपल्या भेटीला - शाळत िाबजवलेल्या उपक्रिाची ताल कास्ततिीय तुंत्रस्नेही प्रजशक्षणात िाजहती कऱून कदली. ‘जिठाचा
े
शोि’ पाठाच्या लेजखका अुंिली अत्रे याुंच्याशी video conference द्वाि सुंवाद सािून, सदि उपक्रिाजवषयी िागयदशयन
े
कले. तसेच virtual field trip च्या िाध्यिातून yellow stone national park ला भेट. flip grid च्या िाध्यिातून
े
े
े
शाळतील जवद्यार्थयाांचा video द्वाि जवजवि उपक्रिात सहभाग घेण्यात आला. त्याि ळ इति जशक्षकही आविूयन आपल्या
े
शाळत सदि उपक्रि िाबजवताना कदसून येतात. ताल कास्ततिावि तुंत्रज्ञानाचा अध्यापनात वापि किण्या सुंदभायत ज्या
े
काययशाळा घेतल्या त्या काययशाळा िध्ये आिच्या शाळतील जशक्षकाुंना िागयदशयन किायची सुंिी जिळाली.
े
शालेय ग णवत्ता :- शालेय ग णवत्ता वाढीसाठी शासनाने जनिायिीत कलेली प्रजशक्षणे वेळोवेळी घेण्यात आली. जवजवि
प्रजशक्षणाि ळ जवद्यार्थयाांच्या अध्ययन जनष्पत्ती प्रगतीत वाढ होऊन अध्यापन शास्त्ीय ज्ञानाच्या सुंदभायत चाुंगले आकलन
े
े
आजण कौशल्ये प्राप्त झाली, शाळतील शाळा आिारित िूल्याुंकनाच्या अुंिलबिावणी साठी आवश्यक घटक सििले.
जवद्यार्थयाांच्या सशक्त सवांकष जवकासा करिता कोणती सािाजिक, वैयजक्तक वैजशष्टे गििेची आहेत, तसेच जवद्याथी ककद्रत व
ें
े
सवयसिावेशक वाताविण शाळत कसे जनिायण किावे, हे प्रजशक्षणातून चाुंगल्या पद्धतीने सििले. स िजक्षत आजण आिोग्यदायी
शालेय वाताविण जनर्थिती करिता कोणत्या कती आवश्यक आहे हे सििले.उदा. ज्या ि लाुंना जलजहण्यात अडचण येत आहे
ृ
त्याुंच्याकरिता ict चा वापि कला. जवद्यार्थयाांिध्ये पिस्तपिाुंबद्दल खिी आप लकी, आदि याबद्दल जवद्यार्थयाां िध्ये
े
ृ
सुंवेदनशीलता रुिवण्यासाठी जवद्यार्थयाांचे ललग, सािाजिक, साुंस्तकजतक, पार्श्यभूिी आजण क्षिता लक्षात न घेता वगायतील
जवद्यार्थयाांचे गट कऱून अभ्यास घेतला िातो. कला जशक्षणाच्या प्रकक्रयेिध्ये सुंवेदनाद्वाि अन भूती घेण्याला प्रोत्साहन कदले
े
िाते. यात आिच्या शाळवि बालआनुंद िेळावा, परिपाठाच्या वेळी कजतय क्त कजवता गायन, पाठाशी सुंबजित छोटी नाट्ये,
ृ
े
नाट्यीकिण याुंचे सादिीकिण कऱून घेतले िाते. कायायन भव जवषयाुंतगयत शाळिध्ये जवद्यार्थयाांनी स ुंदि, स बक अशा घिाुंच्या
े
10