Page 29 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 29
िुिज्ज िांगिक कक्ष
े
िुिज्ज िांगिक कक्ष जनर्थिती :- जवद्यार्थयांना िांगिक प्रजशक्षि देण्याकरिता शाळत िांगिक कक्षाची जनर्थिती किण्यात
ां
आली. कक्षात एकि आठ िांगिक बिजवण्यात आले अिदन, इटिनेट ची िुजवधा उपलब्ध आहे. प्रत्येक िांगिक िोबत हेिफोन
द
े
ची व्यवस्था किण्यात आली . कायाूलयीन कािािाठी ऑलइनवन िांगिक, ऑलइनवन भप्रटि खिदी किण्यात आले. िांगिक
द
े
कक्षािाठी एकि खचू १२४७४०/- विाहत अलीि िि याांनी उचलला. िांगिक कक्षाचा फायदा अिा झाला दक शाळतील
इयत्ता पाचवी ते आठवी पयंतचे िवू जवद्याथी िांगिक हाताळतात. इटिनेटचा उपयोग शैक्षाजिक कािािाठी कितात.
ां
जवद्यार्थयांना िेििी कािू वाटप किताना
अभ्यािक्रि अिलेले िेििी कािू वाटप :- लॉकिाऊनच्या काळात शाळा बांद ... जशक्षि चालद या उपक्रि अतगूत िहावी ते
ां
ू
े
आठवी पयंतच्या जवद्यार्थयांचे व्हाट्िअँप, यु-टयदब द्वाि वग घेण्याची िुरुवात किण्यात आली. यावेळी अिे लक्ष्यात आले दक
े
ऑनलाइन वगाूत िवू जवद्याथी िहभागी होत नाही. त्यावेळी पालकाांना िांपक कला अिता अिे लक्षात आले दक आर्थथक
ू
परिजस्थती िुळ िवू पालक नेटपॅकचे रिचािू कऱू शकत नाही या िोठ्या आव्हानावि िात किण्यािाठी इयत्ता िहावी ते
े
आठवी पयंतच्या िवू जवद्यार्थयांना ८ िी बी चे िेििी कािू िध्ये जिजिटल अभ्यािक्रि अपलोि कऱून वाटप किण्यात
आला. या उपक्रिाद्वाि जशक्षक फोन कऱून जवद्यार्थयांना कोिता पाठ पाहायचा ते िाांगतात व जवद्याथी त्याचे पालन कितात
े
अश्या प्रकाि अध्ययन अध्यापनाचे कायू िुरु आहे .
े
े
शाळचे यु-टयदब चॅनल :- इयत्ता िहावी ते आठवी पयंत िवू जवद्यार्थयांना लॉकिाऊनचा काळात शाळा बांद अिताांना जशकता
यावे यािाठी यु-ट्युब चॅनल िुरु किण्यात आले. चॅनल वि जवज्ञान व गजिताचे पाठानुिाि व जनयोिनानुिाि व्हीजिओ
बनवदन अपलोि किण्यात आले. याचा लाभ िहािाष्ट्ातील िवू उदद िाध्यिाच्या जवद्यार्थयांना झाला.
ू
BLOG LINK :- https://www.youtube.com/channel/UCdQsybjGAATjl-JIZy-C-OA
21