Page 32 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 32

े
                                        स्वछ व नीटनेटक्या गणवेशातील शाळिे जवद्याथी


          आददवासी िुलांना पैशयांिी, बितीिी सवय लावण्याकिीता आम्ही शाळत िुलांिाफत बित बँक िालजवण्यािा प्रयत्न
                                                                                  स
                                                                        े
                                े
           े
                                                                             े
          कला. तयाकिीता बित बँकत पैसे टाकण्यािी, काढण्यािी पावती व बित पुस्तक लेखन किण्यािे काि िुले स्वत:हून करू
                      े
                                                                         ू
          लागली.  शाळतील  िुलांिध्ये  श्रिदानािे  िूल्ये  रूिवण्याकिीता  िुलांकडन  शाळत  पिसबाग  तयाि  किण्यात  आली.
                                                                                े
              े
          शाळतील िुलांना पुिक व पौष्टीक आहाि जिळावा याकिीता फळभाज्या, पालेभाज्या देणािी पिसबाग तयाि कली.
                                                                                                       े
          लोकसहभाग :- शाळत अजधक सुजवधा जिळण्याकिीता पालकांसोबत वािवाि ििास किण्यात आली. तयातून गावातील
                                                                         ं
                            े
          लोकांनी शाळकिीता वनहक्क सजिती िाफत िुलांना जखिडी खाण्याकिीता प्लेटस, संगणक संि जिळवून ददले. तसेि
                                              स
                     े
                                                         े
                                                                               ं
          गावांतील लोकांनी, जशक्षकांनी ग्रािपंिायत िधून शाळला रटव्ही, प्रोिेक्टि, साऊड जसस्टीि जिळवून ददले. पालकांच्या
                                                                                                    े
                                             ृ
                           े
          िदतीने दिवषी शाळत बालिेळावा, सांस्कतीक िहोतसवािे, जवजवध स्पधाांिे आयोिन किण्यास सुरूवात कली. वेळोवेळी
                                                                                           े
                                       स
                                                  े
          पालकांशी व ग्रािपंिायतीशी संपक साधून शाळत जवद्याथाांकिीता िांगल्या भौजतक सुजवधा, शाळत जवद्युतीकिण, शाळिी
                                                                                                             े
          संिक्षण भभत, जवद्याथी संख्येप्रिाणे िुतािी व शौिालय,  जडिीटल वगसखोली, स्िाट रूि, जवजवध ॲपद्वािा जशक्षण अशा
                                                                                 स
                                                                                        े
                                          े
          सुजवधा उपलब्ध करून घेतल्या तयािुळ शाळा अतयाधुजनक झाली. जवद्याथी शाळत ििू लागल.
                                                                             े






















                                                 े
                                             शाळच्या जवकासासाठी लोकसहभाग
                                                           24
   27   28   29   30   31   32   33   34   35   36   37