Page 120 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 120

जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा, ठाणाटोला, ता.आिगाव, जि. गोंददया.


                     िुख्याध्यापकाचे नाव -  श्री. जशवािीिाव बडे          ई िेल- shivajiraobade1@gmail.com




























                                      शाळा परिसि, जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा, ठाणाटोला


                        िहािाष्ट् िाज्यातील दुगगि आददवासी आजण नक्षलवादाने ग्रासलेला जिल्हा अशी ज्या जिल्हयाची ओळख आहे.
          गावही अगदी लहान आजण िागासलेले, कष्टकिी, शेतकिी लोकाांचीच सािी लेकि, शाळच्या भौजतक सुजवधाांच्या बाबतीत ही
                                                                                    े
                                                                              े
                                                                                      े
          बऱ्याच काही सुधािणा किण्यास िोठी सांधी होती. यारठकाणी आल्यानांति आम्ही या शाळचा कायापालट नक्कीच किणाि तो
                                                                    े
          फक्त भौतीक सुजवधाांचा नाही ति गुणवत्तेचाही, हे आम्ही िनाशी पक्क ठिवले. ही आिच्या सृिनजशलतेसाठी चालून आलेली
          एक अनिोल सांधी आम्ही िानली.शाळत िुलाांना िन लावून जशकवू लागलो, पण िनात काहीतिी आणखी वेगळ किण्याचा,
                                          े
                                                                                                         े
          िुलाांचा शैक्षजणक जवकास प्रगल्भतेने किण्याचा जवचाि सािखा-सािखा घोळत होता. आपण िुलाांना काय देऊ शकतो, िे तयाांच्या

                                                े
          सांपूण शैक्षजणक प्रवासात तयाांना लाभदायी ठिल आजण लवकिच याविचा िागग सापडला. सहिच आिच्या वाचनात जिरटश,
              ग
                                                                        े
          अिेरिकन आजण जवशेषतः इस्त्ाईलच्या जशक्षणपध्दती जवषयी काही पुस्तक आली. आजण आम्हाला आिचा जनजित असा िागग
          सापडला. शैक्षजणक प्रयोगाांस सुरूवात झाली.


                                                             े
          शालेय नेतृतवातील सांकल्पनातिक िुद्दे आजण प्रदिया:-  शाळच्या ददवसाची िांगलिय सुरूवात म्हणिे शालेय परिपाठ होय.
          आम्ही  परिपाठाच्या  उपििाचा  प्रभावी  वापि  किण्याचे  ठिवले.  िाष्ट्गीत,  प्राथगना,  सांजवधानाची  प्रस्तावना  झाल्यानांति

          सुजवचाि, ददनजवशेष, बोधकथा तयानांति सािान्यज्ञान, असा िि ठिला. शालेय परिपाठाचा परिणाि असा झाला की, प्रतयेक

                        े
          ददवशी  100  टक्क  उपजस्थती  िाहू  लागली.  ददनजवशेष  या  परिपाठातील  उपििाांतगगत  तया  ददवशी  घडलेल्या  ऐजतहाजसक,
          वैज्ञाजनक, सािाजिक, शैक्षजणक, भौगोजलक घटना जवद्यार्थयागना साांगू लागलो. बोधकथा यशस्वी होणाऱ्या  जवद्यार्थयाांिध्ये  तयाांना

          जिळणाऱ्या भावजनक सांस्कािाांचा एक िोठा वाटा असतो हे जनर्वववादपण सतय आहे. आम्ही हा उपिि शालेय परिपाठात सादि
                                                                      े

                                                             112
   115   116   117   118   119   120   121   122   123   124   125