Page 123 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 123

े
                                       एक ददवस शाळसाठी या सांकल्पनेतून पालकाांचे श्रिदान

          वृक्षािोपन, वृक्षसांवधगन व पिसबाग:- शाळा व्यवस्थापन सजिती, पालक व गाव याांच्या िदतीने 2019 च्या पावसाळ्यात या

          िैदानाच्या  काही  भागावि  वृक्षािोपन  कले.  तयािध्ये  साग,  आांबा,  िाांभूळ,  वड,  पींपळ  ही  झाडे  लावली.  पालकाांच्या
                                             े
          सहभागातूनच प्रतयेक झाडासाठी प्रजत पालक एक असे री गाडग शाळला भेट ददले. याच री गाडगिुळ शालेय परिसिातील शांभि
                                                                  े
                                                                                            े
            े
                                                                                                               े
                               े
          टक्क  झाडे  िगली  व  शाळच्या  सौंदयागत  आणखी  भि  पडली.  तयाचप्रिाणे  सवग  पालकाांनी  असा  आग्रह  धिला  की  शाळच्या
          पिसबागेत उतपादीत कित असणाऱ्या  पालेभाज्याांना िासायजनक खताचा वापि कटाक्षाने टाळायचा तयाअनुषांगाने शाळच्या
                                                                                                               े
          िैदानाच्या एका कोपऱ्यात िागा जनजित करून िैजवक खत जनर्विती प्रकल्प उभािण्यात आला. अनेक पालेभाज्याांचे उतपादन
                                                     े
          पालकाांच्या  िदतीने  घेणे  सुरू  झाले.  आिही  शाळच्या  पिसबागेची  जनयिीत,  उन्हाळा,  ददवाळीच्या  अवकाश  काळातील
          व्यवस्था पालकाांच्या िदतीनेच पाजहली िाते.


          शैक्षजणक कािकािात व प्रशासनात तांत्रज्ञानाचा वापि – आपणास िि जवद्यार्थयाांना प्रभावी अध्ययन अनुभवाने िि सिृध्द

          किायचे असेल, ति तांत्रज्ञानाच्या  वापिाखेिीि दुसिा प्रभावी िागग नाही. तयासाठी आम्ही स्वतः एक लॅपटॉप खिदी कला व
                                                                                                              े
                                                                                                          े
                                    े
                                                                         ां
          तयाच्या िदतीने आिच्या शाळत जडजिटल अध्ययन व अध्यापनाचा शुभािभ झाला. जवद्याथी जडजिटल िाध्यिाांच्या िदतीने
          जशकण्यात अजधक िस घेतात, एव्हढेच नाही ति अगदी अवघडातील अवघड सांकल्पना चुटकीसिशी सिितात. तयाकरिता

                                                                         े
          आम्ही शाळा व्यवस्थापन सजिती व ग्रािपांचातीच्या िाध्यिाने आपल्या शाळस जडजिटल साजहतय उपललब्ध होईल का ? याचा
                                                        े
          पाठपुिावा करू लागलो. 14 व्या जवत्त आयोगातून शाळला प्रोिेसटि, सांगणक, व इति सवग आवश्यक साजहतय प्राप्त झाले. आि
                                                                  े
                                                                                                 ग
                                                          े
          शाळत अद्ययावत अशी प्रोिेसशन रूि आहे. ज्यावेळी शाळतील िुळ या प्रोिेसशन रूििध्ये अभ्यासात गक असतात. तयावेळचा
              े
          या जवद्यार्थयाांच्या  चेहऱ्याविील आनांद पाहून आपण कलेल्या कायागचे चीि झाले हे सिाधान जिळते.
                                                       े
                                                                                       े
          शाळसाठी प्राप्त भौजतक सुजवधा :- प्रथितः शाळसाठी िुलभूत सुजवधा कोणतया िागाांनी शाळस उपलब्ध होतील याचा िागोवा
              े
                                                 े
                                                                  े
          घेतला.  याकािी  शाळा  व्यवस्थापन  सजिती  अजतशय  सदियपण  पारठशी  होती.  शाळच्या  नावलौकीकािुळ  ग्रािपांचायत
                                                                                                       े
                                                                                     े
          पदाजधकािीही याकािी िोलाची िदत कित होते. या सवाांचा अजतशय चाांगला परिणाि झाला. अल्पावधीतच ग्रािपांचायतीने
                                                             115
   118   119   120   121   122   123   124   125   126   127   128