Page 126 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 126
े
े
शाळची इिाित सुसज्ज असावी व इति सवथ भौजतक सुजवधा उपलब्ध असाव्यात यासाठी प्रयत्न किण आवश्यक
होते.शालेय परिसि िोठा असल्याने इिाितीसाठी िागा उपलब्ध होतीच. जवजवध योिनाांिधून शाळा व जिल्हा परिषदेिाफत
थ
थ
प्राप्त जनधीतून वगखोल्याांचे बाांधकाि 2016 िध्ये पूणथ झाले. अत्यांत प्रशस्त वगथखोल्या असणािी दुििली इिाित उभी िाहीली.
े
े
नुकतीच या इिाितीिध्ये आणखी दोन वगथखोल्याांची भि पिली आहे. गावातील सौ.जििाबाई कशविाव गोि याांनी आपल्या
िुलाच्या स्ििणाथथ शाळला दोन वगथखोल्याांचे बाांधकाि करुन ददले. िुख्य इिाितीबिोबिच जवद्याथी सांख्येनुसाि पुिशी व
े
े
सवथयोयींनी युक्त स्वच्छतागृहे, सांिक्षक हभत, स्वतांत्र ग्रांथालय, स्वतांत्र जवज्ञान दालन अश्या अनेक उल्लेखनीय बाबी साांगता
येतील. लोकसहभागातून येथे बसवण्यात आलेले 'हँि वॉश स्टशन' देशपातळीवि अव्वल ठिले आहे.
े
ृ
शालेय परिसिातच भव्य साांस्कजतक सभागृह लोकसहभागातून उभािले आहे. शाळतील व तालुक्यातील अनेक कायथक्रि व
े
प्रजशक्षणे यासाठी हे सभागृह अत्यांत उपयुक्त ठिले आहे. अत्याधुजनक ध्वजनक्षेपक यांत्रणा व सुसज्ज आसन व्यवस्था सवाांसाठी
े
ें
आकषथणाचे कद्र बनले आहे. शाळिध्ये स्वतांत्र ग्रांथालय असून त्यात जवद्यार्थयाांसाठी, जशक्षकाांसाठी, पुस्तक उपलब्ध आहेत. जशवाय
े
े
िीवन जशक्षण, दकशोि यासािखी िाजसक वाचनासाठी उपलब्ध होतात. प्राथजिक जशक्षण हे सवथस्पशी असले पाजहिे.इति
े
जवषयाांपेक्षा जवज्ञान हा ति अनुभवण्याचा व िगण्याचा जवषय आहे. या जवचािाांनी प्रेरित होऊन शाळत जवज्ञान कक्षाची
उभािणी किण्यात आली. दििोि परिपाठात जवद्याथी प्रयोगाचे सादिीकिण कितात.
े
े
याजशवाय शाळतील सवथ वगथखोल्या जििीटल किण, शुध्द जपण्याचे पाणी उपलब्ध करुन देणे,शैक्षजणक साजहत्याची
थ
े
े
वैजशष्टपणथ िाांिणी किण,सौि पॅनल बसवून जविेच्या बाबतीत शाळला स्वयांपूण बनजवले आहे अशा अनेक वैजशष्टयाांिुळ जिग्रसची
ू
े
शाळा जिल्हयाच्या िानहबदुपैकी एक िानली िाते.
े
शाळतील लेाकसहभाग िदत फिी शाळसाठी ददलेली देणगी
े
े
शालेय उपक्रि:- प्राथजिक शाळा ही लोकशाही जशक्षणाचे पजहले कद्र असते. सांजवधानातील िूल्ये सहि ऱूिवावीत असेच
ें
े
थ
े
उपक्रि शाळत आखले िावेत, अशी सिािाचीही अपेक्षा असते. अशा सवथ अपेक्षाांना पूण कित शाळत कायि सिता व
सिानतेची वागणूक ददली िाते. दैनांददन परिपाठ असो ककवा जवज्ञान प्रयोगाचे सादिीकिण, साांस्कजतक कायथक्रि असो वा
ृ
े
कथाकथन स्पधाथ, शाळतील कािाची जवभागणी असो वा शालेय पोषण आहािाचे वाटप असेा, प्रत्येक बाबतीत सवथ जवद्यार्थयाांना
सांधी जिळालीच पाजहिे याकिे सवथ जशक्षकाांचा कटाक्ष असतो. काही बाबतीत िागे असणा-या जवद्यार्थयाांना लगेच िुख्य प्रवाहात
े
आणावे यासाठी िाजणवपूवथक प्रयत्न कले िातात. िेंव्हा सवाांजगण जवकासासाठी प्रयत्न होतात तेंव्हा त्यातून काही पायांिे पितात.
काही सवयी आपोआपच जवद्यार्थयाांिध्ये ऱूित िातात. काही सांस्कािाांची ठव सहिच एकिेकाांकिे हस्ताांतिीत होते. यातुनच
े
118