Page 126 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 126

े
                   े
                  शाळची  इिाित  सुसज्ज  असावी  व  इति  सवथ  भौजतक  सुजवधा  उपलब्ध  असाव्यात  यासाठी  प्रयत्न  किण  आवश्यक
          होते.शालेय परिसि िोठा असल्याने इिाितीसाठी िागा उपलब्ध होतीच. जवजवध योिनाांिधून शाळा व जिल्हा परिषदेिाफत
                                                                                                                 थ
                        थ
          प्राप्त जनधीतून वगखोल्याांचे बाांधकाि 2016 िध्ये पूणथ झाले. अत्यांत प्रशस्त वगथखोल्या असणािी दुििली इिाित उभी िाहीली.
                                                                                           े
                                                                                                      े
          नुकतीच या इिाितीिध्ये आणखी दोन वगथखोल्याांची भि पिली आहे. गावातील सौ.जििाबाई कशविाव गोि याांनी आपल्या
          िुलाच्या स्ििणाथथ शाळला दोन वगथखोल्याांचे बाांधकाि करुन ददले. िुख्य इिाितीबिोबिच जवद्याथी सांख्येनुसाि पुिशी व
                                                                                                              े
                              े
          सवथयोयींनी युक्त स्वच्छतागृहे, सांिक्षक हभत, स्वतांत्र ग्रांथालय, स्वतांत्र जवज्ञान दालन अश्या अनेक उल्लेखनीय बाबी साांगता
          येतील. लोकसहभागातून येथे बसवण्यात आलेले 'हँि वॉश स्टशन' देशपातळीवि अव्वल ठिले आहे.
                                                             े

                                    ृ
          शालेय परिसिातच भव्य साांस्कजतक सभागृह लोकसहभागातून उभािले आहे. शाळतील व तालुक्यातील अनेक कायथक्रि व
                                                                                 े
          प्रजशक्षणे यासाठी हे सभागृह अत्यांत उपयुक्त ठिले आहे. अत्याधुजनक ध्वजनक्षेपक यांत्रणा व सुसज्ज आसन व्यवस्था सवाांसाठी
                                    े
                     ें
          आकषथणाचे कद्र बनले आहे. शाळिध्ये स्वतांत्र ग्रांथालय असून त्यात जवद्यार्थयाांसाठी, जशक्षकाांसाठी, पुस्तक उपलब्ध आहेत. जशवाय
                                                                                               े
                                             े
          िीवन जशक्षण, दकशोि यासािखी िाजसक वाचनासाठी उपलब्ध होतात. प्राथजिक जशक्षण हे सवथस्पशी असले पाजहिे.इति
                                                                                                   े
          जवषयाांपेक्षा जवज्ञान हा ति अनुभवण्याचा व िगण्याचा जवषय आहे. या जवचािाांनी प्रेरित होऊन शाळत जवज्ञान कक्षाची
          उभािणी किण्यात आली. दििोि परिपाठात जवद्याथी प्रयोगाचे सादिीकिण कितात.

                            े
                                                            े
                  याजशवाय  शाळतील सवथ  वगथखोल्या  जििीटल  किण,  शुध्द  जपण्याचे  पाणी  उपलब्ध  करुन  देणे,शैक्षजणक  साजहत्याची
                                                                           थ
                                                                 े
                                                                                                           े
          वैजशष्टपणथ िाांिणी किण,सौि पॅनल बसवून जविेच्या बाबतीत शाळला स्वयांपूण बनजवले आहे अशा अनेक वैजशष्टयाांिुळ जिग्रसची
                ू
                             े
          शाळा जिल्हयाच्या िानहबदुपैकी एक िानली िाते.



















                                                                           े
                                          शाळतील लेाकसहभाग िदत फिी                  शाळसाठी ददलेली देणगी
                                   े
                                                         े
          शालेय उपक्रि:- प्राथजिक शाळा ही लोकशाही जशक्षणाचे पजहले कद्र असते. सांजवधानातील िूल्ये सहि ऱूिवावीत असेच
                                                                    ें
                                                                                                  े
                                                                                        थ
                    े
          उपक्रि  शाळत  आखले  िावेत,  अशी  सिािाचीही  अपेक्षा  असते.  अशा  सवथ  अपेक्षाांना  पूण  कित  शाळत  कायि  सिता  व
          सिानतेची वागणूक ददली िाते. दैनांददन परिपाठ असो ककवा जवज्ञान प्रयोगाचे सादिीकिण, साांस्कजतक कायथक्रि असो वा
                                                                                               ृ
                            े
          कथाकथन स्पधाथ, शाळतील कािाची जवभागणी असो वा शालेय पोषण आहािाचे वाटप असेा, प्रत्येक बाबतीत सवथ जवद्यार्थयाांना
          सांधी जिळालीच पाजहिे याकिे सवथ जशक्षकाांचा कटाक्ष असतो. काही बाबतीत िागे असणा-या जवद्यार्थयाांना लगेच िुख्य प्रवाहात
                                         े
          आणावे यासाठी िाजणवपूवथक प्रयत्न कले िातात. िेंव्हा सवाांजगण जवकासासाठी प्रयत्न होतात तेंव्हा त्यातून काही पायांिे पितात.
          काही सवयी आपोआपच जवद्यार्थयाांिध्ये ऱूित िातात. काही सांस्कािाांची ठव सहिच एकिेकाांकिे हस्ताांतिीत होते. यातुनच
                                                                         े
                                                             118
   121   122   123   124   125   126   127   128   129   130   131