Page 131 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 131

े
                                                                    े
          आहेत. “DIRECTION IS BETTER THAN SPEED” प्रजशक्षणािुळ किी वेळात किी श्रिात अजधक प्रभावीपण आजण
                                                                                 े
          अजधक परिणािकािक अध्यापन किता येते याची प्रचीती आम्हाला आलेली आहे. शाळतील जवद्याथी व जशक्षकासाठी TAG
                                                              ां
          प्रजशक्षण एक आगळीवेगळी पवणणी ठिली आहे. जवद्यार्थयाांची इग्रिी जवषयाची भीती दूि होऊन आवड जनिाणण किण्याची
          क्रकिया या प्रजशक्षणािुळ झाली आहे. िूल्यवधणन प्रजशक्षण िूल्याचा स्वीकाि कऱून आत्िसात किण्यासाठी प्रोत्साहन क्रदल्या
                              े
                               े
                                                                                     े
                    े
          िाते. यािुळ िाझ्या शाळतील िुलाांिध्ये स्वयांजशस्त, प्रािाजणकपणा, स्वच्छता व जनटनेटकपणा, वक्तशीिपणा, दयाळपणा,
                                                                                                           ू
          स्त्ी-पुरुष सिानता, वैज्ञाजनक दृजिकोन, सांवेदनशीलता, ऊिेची बचत, नैसर्गगक साधनसांपत्तीचा योग्य वापि सिता, बांधुता,
                                                                                                       े
                                                                                                 े
          स्वातांत्र्य,  िुलाांिध्ये  एकोपा  इ.  गुणाांचा  व  िूल्याांचा  जवकास  झालेला  आहे.  या  िूल्याांचा  अांगीकाि  कल्यािुळ  आिच्या
                                                                                                          ृ
          जवद्यार्थयाांच्या  गुणवत्तेत  वाढ  होत  आहे.  आनांददायी  जशक्षणासाठी  ज्ञानिचनावाद  ही  सांकल्पना  सिोि  आली.  कजतयुक्त
                                े
                                                  ां
          अध्यापनाने आिच्या शाळतील जवद्याथी िनोििक पद्धतीने अध्ययन कित आहेत. िुलाांिध्ये गुणवत्तेची जनकोप स्पधाण
                                       ृ
          लागली आहे, एखादी सांकल्पना, कती येणािा जवद्याथी दुसयाांना ती सांकल्पना सििावून देण्यासाठी धडपडताना आम्ही
          पाहत आहोत.






















                                   शाळतील जवद्याथी ज्ञानिचनावादी पद्धतीने अध्ययन किताना
                                      े

          लोकसहभाग :- शाळत जनयजित जशक्षक-पालक, शालेय व्यवस्थापन सजितीच्या बैठका होतात. किस्तिीय, तालुकास्तिीय,
                           े
                                                                                          ें
          शाळा व्यवस्थापन सजिती सदस्य, आविूणन प्रजशक्षणास उपजस्थत असतात. सद्यजस्थतीत आदश नावारुपास आलेली वसई
                                                                                         ण
          शाळा  ही  जशक्षक-पालक  सांघ  व  शाळा  व्यवस्थापन  सजिती  ििबूतीची  साक्ष  देते.  आम्ही  प्रथि  सुजशजक्षत  जशक्षणप्रेिी
                                            े
          नागरिकाांचा WHATS APP ग्रुप तयाि कला. ग्रुपवि िनिागृती कली. िगात जशक्षणावि चाललेले प्रयोग, जवकास, प्रगती
                                                                 े
                                                      े
          लोकाांना ग्रुपवि पाठजवली. शाळत सभा, िेळाव्याद्वाि पालकाांचे प्रबोधन कले. त्याचबिोबि शाळत जशक्षकाांनी अध्यापनात
                                                                        े
                                    े
                                                                                          े
                                                                                                     े
                                   े
                        े
                                                                                         े
          अिूलाग्र  बदल  कला.  त्यािुळ  जवद्यार्थयाणिध्ये  बदल  क्रदसायला  लागले.  प्रत्येक  पालक,  शाळला  भेट  देणाि  अजधकािी,
                                                                           े
          पदाजधकािी याांनी जवद्यार्थयाांची होणािी प्रगती पाहून नवल व्यक्त कले, व शाळला देणग्याांचा पाऊस सुरु झाला.
                                                                  े
                          े
                 प्रथि शाळला िागा दान जिळवण्यात आम्हाला यश आले. तसेच शाळच्या भौजतक सुजवधा जनिाणण किण्यासाठी
                                                                            े
          गावकर याांनी-पालकाांनी सढळ हाताने िदत कली. वृक्षािोपण, िैदान जनर्गिती, खेळ साजहत्य, क्रकचन शेड उभािणी, हॅन्डवॉश
                                               े
            े
          स्टशन, कॉम्पुटि, कॉम्पुटि लॅब जनर्गिती, वीििोडणी, नळक्रिटटग, बागजनर्गिती, ड्रीप इरिगेशन िोडणी, सवण वगाणत स्िाट  ण
                                          े
          T.V., वगणसिावट, अभ्याजसका, शाळसाठी हप्रटि, साऊड जसजस्टि, साांस्कजतक कायणक्रि इ. साठी गावकर याांने तसेच सवण
                                                        ां
                                                                        ृ

                                                           123
   126   127   128   129   130   131   132   133   134   135   136