Page 154 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 154

े
              े
          शाळच्या िीडांगर्णामध्ये मवमवध खेळासाठी आवश्यक असलेली मैदाने आखली गेली. त्यामधून चांगल मखलाडी कशी मनमाणर्ण
                                                             ृ
          करता येईल याचासुद्धा मवचार कला गेला. मग त्यामध्ये सांस्कमतक मवभाग असेल या मवभागाची जबाबदारी सांभाळण्याची
                                     े
          ते काम त्या मशक्षकाने खूप चांगल्या पद्धतीने कले. मवद्यार्थयाांतील मवमवध कला गुर्ण असतील ककवा कौशल्य असतील ते
                                                  े
                                                                                     े
                                        े
                                              े
                                     ण
          शोधण्याचे काम त्या मशक्षकांमाफत कले गेल. नवीन मवद्यार्थयाांना प्रेरर्णा ममळण्यासाठी शाळतून गुर्णवंत मवद्यार्थयाांचा सत्कार
                                                                     े
          कला जातो. त्यासोबतच पालकांचा देखील सत्कार कला जातो. यामुळ एक पोषक वातावरर्ण तयार होऊन मवद्यार्थयाांमध्ये
                                                      े
           े
          स्पधाणत्मक वातावरर्ण मनमाणर्ण कले जाते. दर दोन-तीन ममहनयांनी मवद्यार्थयाांची आरोग्य तपासर्णी कली जाते.
                                                                                            े
                                    े




















                                        े
                                    शाळतील मवद्यार्थयाांची आरोग्यमवषयक तपासर्णी करताना
                                                                                                    े
          शालेय कामकाजात तंत्रज्ञानाचा वापर:- शाळमधील दस्तऐवज व्यवमस्थत ठवर्ण हे मुख्य काम असल्यामुळ मी सवणप्रथम
                                                                              े
                                                 े
                                                                          े
                                                                                    े
              े
          शाळतील सवण दस्तऐवज संगर्णकीकत कऱून घेतले. त्याचप्रमार्णे मशक्षक मवद्याथी यांचे रकॉडण देखील संगर्णकामध्ये जतन
                                       ृ
                   े
          कले. यामुळ शाळचे सवण रकॉडण अद्यावत झाले. तंत्रज्ञानाचा अध्ययन-अध्यापन प्रदियेत कसा उपयोग करता येईल याबाबत
           े
                        े
                               े
          मशक्षकांसोबत चचाण कली. त्यांना हे तंत्रज्ञान कशा पद्धतीने वापरता येईल याबाबत मागणदशणन कले व त्यांनीही मवमवध
                                                                                            े
                            े
          तंत्राचा यामध्ये वापर ज्यामध्ये संगर्णक असेल, मोबाईल असेल, प्रोजेक्टर तसेच, मवमवध प्रयोग, क्षेत्रभेटी व सहली, यांच्या
          माध्यमातून मवद्यार्थयाांना मूतण स्वऱूपातील अध्ययन अनुभूती देण्याचा प्रयत्न कला. संगर्णकावर मशकावयास ममळाल्यामुळ  े
                                                                           े
          मवद्यार्थयाांना मशक्षर्णामध्ये आवड मनमाणर्ण झाली. शाळत येर्णार मवद्याथी मवमवध स्तरातून आलेले असल्यामुळ त्यांना बाहेर
                                                      े
                                                                                                    े
                                                             े
                                                                                                   े
                                                                 े
                                                            े
          संगर्णकाचा कोसण लावर्ण आर्थथक दृष्ट्ट्या परवडत नसल्यामुळ शाळमध्ये त्यांना संगर्णकाचे मशक्षर्ण ददले गेल.
                              े












                                                    े
                                                शाळतील सुसज्ज संगर्णक कक्ष

                                                           146
   149   150   151   152   153   154   155   156   157   158   159