Page 154 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 154
े
े
शाळच्या िीडांगर्णामध्ये मवमवध खेळासाठी आवश्यक असलेली मैदाने आखली गेली. त्यामधून चांगल मखलाडी कशी मनमाणर्ण
ृ
करता येईल याचासुद्धा मवचार कला गेला. मग त्यामध्ये सांस्कमतक मवभाग असेल या मवभागाची जबाबदारी सांभाळण्याची
े
ते काम त्या मशक्षकाने खूप चांगल्या पद्धतीने कले. मवद्यार्थयाांतील मवमवध कला गुर्ण असतील ककवा कौशल्य असतील ते
े
े
े
े
ण
शोधण्याचे काम त्या मशक्षकांमाफत कले गेल. नवीन मवद्यार्थयाांना प्रेरर्णा ममळण्यासाठी शाळतून गुर्णवंत मवद्यार्थयाांचा सत्कार
े
कला जातो. त्यासोबतच पालकांचा देखील सत्कार कला जातो. यामुळ एक पोषक वातावरर्ण तयार होऊन मवद्यार्थयाांमध्ये
े
े
स्पधाणत्मक वातावरर्ण मनमाणर्ण कले जाते. दर दोन-तीन ममहनयांनी मवद्यार्थयाांची आरोग्य तपासर्णी कली जाते.
े
े
े
शाळतील मवद्यार्थयाांची आरोग्यमवषयक तपासर्णी करताना
े
शालेय कामकाजात तंत्रज्ञानाचा वापर:- शाळमधील दस्तऐवज व्यवमस्थत ठवर्ण हे मुख्य काम असल्यामुळ मी सवणप्रथम
े
े
े
े
े
शाळतील सवण दस्तऐवज संगर्णकीकत कऱून घेतले. त्याचप्रमार्णे मशक्षक मवद्याथी यांचे रकॉडण देखील संगर्णकामध्ये जतन
ृ
े
कले. यामुळ शाळचे सवण रकॉडण अद्यावत झाले. तंत्रज्ञानाचा अध्ययन-अध्यापन प्रदियेत कसा उपयोग करता येईल याबाबत
े
े
े
मशक्षकांसोबत चचाण कली. त्यांना हे तंत्रज्ञान कशा पद्धतीने वापरता येईल याबाबत मागणदशणन कले व त्यांनीही मवमवध
े
े
तंत्राचा यामध्ये वापर ज्यामध्ये संगर्णक असेल, मोबाईल असेल, प्रोजेक्टर तसेच, मवमवध प्रयोग, क्षेत्रभेटी व सहली, यांच्या
माध्यमातून मवद्यार्थयाांना मूतण स्वऱूपातील अध्ययन अनुभूती देण्याचा प्रयत्न कला. संगर्णकावर मशकावयास ममळाल्यामुळ े
े
मवद्यार्थयाांना मशक्षर्णामध्ये आवड मनमाणर्ण झाली. शाळत येर्णार मवद्याथी मवमवध स्तरातून आलेले असल्यामुळ त्यांना बाहेर
े
े
े
े
े
े
संगर्णकाचा कोसण लावर्ण आर्थथक दृष्ट्ट्या परवडत नसल्यामुळ शाळमध्ये त्यांना संगर्णकाचे मशक्षर्ण ददले गेल.
े
े
शाळतील सुसज्ज संगर्णक कक्ष
146