Page 16 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 16

जवद्याथी प्राप्त ज्ञानाच्या आिाि प्रयोग किताना
                                                                   े


              े
                                                                                         े
                               े
          शाळच्या जवकासात शाळच्या व्यवस्तथापन सजिती तसेच पालकाुंचा सहभाग :- आिच्या शाळतील जवद्यार्थयाांचे पालक हे
                         े
                                   े
          सवय िि िी किणाि असल्याि ळ त्याुंची आर्थथक परिजस्तथती बेताचीच आहे. ते ििी शाळसाठी आर्थथक िदत देऊ शकत नसले
                                                                                  े
                                                                                                ुं
                                                                                             ुं
          तिी आपल्या पिीने श्रिदानात सक्रीय सहभाग देत असतात. पालकाुंच्या सहकायायतून शालेय कपाउड िगकाि, तसेच
                                                                                                    ुं
          पिसबाग जनर्थिती व शाळच्या भौजतक स जविेत स िािणा किण्यात िोलाचा वाटा असतो. कोिोना कालाविीत शाळा बुंद
                               े
                            े
                                                                      े
                                       े
          असताना पालक शाळत येऊन शाळच्या परिसिाची स्तवच्छता स्तवतःहून ठवत होते.





















                                               शाळची जनगा िाखताना पालक
                                                   े


                           े
          लोकसहभाग :- शाळचे ि ख्याध्यापक व जशक्षक याुंनी १०४४०० एवढा जनिी लोकसहभागातून जिळवला आहे. त्यातून
          शाळसाठी लागणाऱ्या वस्ततूुंची खिदी किण्यात आली.
              े
                                      े
                                                                                  ुं
          शाळत िाबजवलेले नवोपक्रि :- जवद्यार्थयाांचे अध्ययन-अध्यापन आनुंददायी व िनोििक होण्यासाठी शाळिध्ये जवजवि
                                                                                                     े
              े
                                                                                                        य
                             े
          उपक्रिाुंचे  आयोिन  कले  िाते.  जवद्यार्थयाांिध्ये  ‘स्तव’  ची  िाणीव,  सिानान भूती,  सिस्तया  जनिाकिण,  जनणयक्षिता,
          परिणािकािक  सुंप्रेक्षण,  व्यक्तीव्यक्तीििील  सहसुंबुंि,  सियनशील  जवचाि,  जचककत्सक  जवचाि,  भावनाुंचे  सिायोिन,
          ताणतणावाुंचे सिायोिन या िीवन कौशल्याला अन ऱूप उपक्रिाुंची िलचेल आिच्या शाळत वषयभि चालू असते. ि लै
                                                                      े
                                                                                        े
                                                            8
   11   12   13   14   15   16   17   18   19   20   21