Page 172 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 172
े
व
े
शाळत दाखल झालेले आहेत. आता ही शाळा ख-या अथावने “संपूण सिािाची शाळा”झालेली आहे. शाळची गुणवत्ता व
नावलौकीक वाढतच िात आहे. त्यारठकाणी कायवित असलेले शाळचे िुख्याध्यापक व सवव जशक्षकवृंद तसेच सिािातील सवव
े
घटक जततक्याच सिपवण िावनेतून आिही िहत्त्वाची िबाबदािी अखंड पाि पाडत आहेत.
े
ृ
सांस्कजतक कायवक्रिात सहिागी जवद्याथी शाळचे लेझीि पथक
े
शाळच्या या दैददप्यिान कािजगिी िध्ये सवव जवद्याथी, जशक्षक, शाळा व्यवस्थापन सजिती, पालक, ग्रािस्थ तसेच प्रशासन
े
या सवांचाच िोलाचा वाटा आहे. सवांचा उल्लेख किण या रठकाणी कवळ अशक्य आहे. सवांच्या एकजत्रत, अथक परिश्रिातूनच
े
े
हे यश साकाि झाले आहे. यश जिळवण्यासाठी काहीतिी जवशेष वेगळ प्रयोग किावे लागतात असे नसून प्राप्त परिजस्थतीिध्ये
ू
सवांनी जिळन सचोटी व प्रािाजणकपणाने एकजत्रतपण े कायव कल्यास कोणतेही काि अशक्य नाही. याचे ज्वलंत उदाहिण
े
म्हणिे ही “पारुनगि ची जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा” आहे. पाऱूनगिची ही जिल्हा परिषद शाळा व जतच्या यशाची पिपिा
ं
िजवष्यातही अशीच कायि रटकन िाहील याची िनोिन खात्री वाटते.
ू
िागवदशवन सिन्वयन प्रेिणा
े
श्री. आि.एन. जगिी डॉ. ज्योती कलकणी डॉ. नेहा बेलसि
ु
नोडल अजधकािी, सिन्वयक, संचालक,
ं
डायट, लातूि. जिपा, औिगाबाद. जिपा, औिगाबाद.
ं
164