Page 169 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 169
जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा, पाऱूनगि, ता.िुरुड, जि.लातूि
िुख्याध्यापकाचे नाव:- तानािी शंकि िोंगे ई - िेल:- parunagarzp@gmail.com
पारुनगि शाळची सध्याची इिाित
े
सवव जशक्षा अजियाना अंतगवत इ.स.2004 िध्ये कवळ 23 जवद्याथी घेऊन सुऱू झालेल्या जिल्हा परिषद प्राथजिक शाळा,
े
पाऱूनगि, िुरुड, ता. जि. लातूिने अल्पावधीतच िाज्यििात नावलौकीक जिळवत 1127 जवद्याथी पटसंख्या व 30 जशक्षक
इथपयंत ििल िािली. 23 ते 1127 हा प्रवास बऱ्याच िणांना काल्पजनक व अद्िुत वाटत असला तिी तो सत्य व वास्तव
े
े
े
असाच आहे. शाळने एवढी अजवश्वसजनय कािजगिी कली तिी कशी हा सवांच्याच औत्सुक्याचा जवषय ठिल. सवव जशक्षा
े
े
अजियाना अंतगवत शाळचे दोन वगवखोल्यांचे बांधकाि अिून अपूण असल्यािुळ शेिािच्या अंगणवाडीच्या एकाच खोलीिध्ये
व
ू
अंगणवाडीसह शाळा ििवावी लागायची. अशा प्रजतकल परिजस्थतीिध्ये प्रिािी िुख्याध्यापक म्हणून िाझ्यावि िबाबदािी
पडली. शाळला घंटासुद्धा नव्हती. शाळा कधी ििते, कधी सुटते हे आिूबािूच्या घिांना सुद्धा कळत नव्हते. बािािात िाऊन
े
े
िंगाि साजहत्यातून एक गोलाकाि लोखंडी चकतीची घंटा तयाि करुन घेतली व दुस-या ददवशी स्वतःच ती शाळची ऐजतहाजसक
े
पजहली घंटा- हो पजहलीच घंटा वािवायला सुरु कली आजण सुऱू झाला एक प्रवास.
े
ं
े
शाळच्या एका बािूला िध्यिवगीय वस्ती होती. पितु तेथील लोकांचे शाळकडे दुलवक्षच होते. िुऱूड हे एक िोठ गाव
े
असल्याने पूवीच्याच दहा-बािा शाळा होत्या. तिीसुद्धा जवद्याथी जिळजवण्यासाठी घिोघिी िेटी ददल्या. कािाची जिद्द, जचकाटी
व सातत्य सोडले नाही. अनेक पालकांना गुणवत्तेची हिी देत जवश्वासात घेतले व त्यांच्या पाल्यांना शाळत प्रवेश घ्यायला िाग
े
े
ू
ू
े
पाडले. स्वतःच्या िुलाला शाळत इयत्ता पजहलीिध्ये प्रवेश ददला. पालकांिध्ये जवश्वास जनिावण होऊ लागला व हळहळ शाळची
व
पजहली ते चौथीची पटसंख्या 92 पयंत नेऊन गुणवत्तापूण जशक्षणाची िुऺूतविेढ िोवली गेली.
ू
जवजवध उपक्रि:- प्रजतकल परिजस्थतीत शाळची वाटचाल सुरु झाली. “वैयजिक िागवदशवन” हीच यशस्वी जशक्षण प्रदक्रयेची
े
गुरुदकल्ली असते हा िंत्र पक्का कला. प्रत्येक जवद्यार्थयावच्या अंगिूत क्षिता लक्षात घेऊन जवजवध उपक्रि िाबवत अल्पावधीतच
े
ृ
शाळने सवांचे लक्ष वेधून घेतले. “नंदादीप शाळा” उपक्रि, इग्रिी िाषेच्या अध्ययनावि जवशेष िि, उत्कष्ट परिपाठ, कतीयुि
ृ
ं
े
161