Page 51 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 51
शैक्षजणक गुणवत्ता वाढीसाठी घेण्यात येणाऱ्या उपक्रमात सहभागी जवद्याथी व जशक्षक
े
शाळा व्यवस्थापन सजमती व पालकाांचा सहभाग:- ‘गावाला शाळचा अजभमान असावा,शाळला गावाचा आधाि असावा.’
े
याप्रमाणे शालेय व्यवस्थापन सजमती व पालक शाळच्या जवजवध उपक्रमात, कायवक्रमात सहभागी होवून मदतीस सदैव तत्पि
े
असतात. स्नेहसांमेलनात पालकाांकडन बजक्षसाांच्या रुपात जमळालेला जनधी, शाळा जवकासासाठी वापिण्यात येतो.
ू
े
शाळचे जवशेष उपक्रम:- कमवा आजण जशका योिने अांतगवत – जवद्यार्थयाांना भजवष्यात सण व उत्सवाच्या जनजमत्ताने
े
ां
लघुउद्योग उभािता यावा या अनुषांगाने ददवाळी जनजमत्त शाळत 2000 मातीच्या पणत्या िगवून, सिवून जवक्री - प्राप्त
े
नफयातून शाळला 16 खुच्याव घेतल्या. शालेय परिपाठात नाजवन्यपूणवता - सवव वगावचा सक्रीय सहभाग नोंदवला िातो.
े
दैनांददन परिपाठात सामान्यज्ञान घेतले िाते. शाळत पाणी वाचवा, वीि वाचवा, वाहतुकीचे जनयम पाळा, अशा अनेक
े
जवषयावि जचत्रकला स्पधेचे आयोिन व प्रदशवन. हेल्थकअि व ऑिोमोबाईल जवभागाांचे जवजवध उपक्रम. 48 जवदयाथीनीचे
ृ
‘बाांबू रिग नृत्य – भाितीयम्’ यातून बेिी बचाओ हा सांदेश देण्यात आला. जमशन चाांद्रयान - प्रजतकती बनवून जवद्यार्थयाांना
माजहती देण्यात आली. अध्यापनात तांत्रज्ञानाचा वापि. दैनांददन अध्यापनात िोडाक्षि वाचन, स्वअजभव्यक्तीसाठी जवषय,
ां
अनुलेखन - श्रूतलेखन सिाव, बोधकथा वाचन, इग्रिी पेिीचा वापि. इग्रिी शब्द पाठाांति स्पधाव, सुलेखन स्पधाव, िाांगोळीतून
ां
जवज्ञान, जचत्रकला स्पधाव, कमवा आजण जशका योिने अांतगवत - जवजवध उपक्रम - अध्ययन अध्यापनात अभ्यास जमत्र ही
सांकल्पना िाबजवल्यामुळ गुणवत्ता वाढीसोबत जवद्यार्थयाांना अभ्यासात िस जनमावण होत आहे.
े
43