Page 55 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 55
े
े
कोणत्याही सेवेत रुिू झाल्यानुंति पजहले दोन िजहन्याुंचे वेतन शाळस देण्याचा िानस कऱून शाळप्रती आपली बाुंजधलकी व्यक्त
े
कली आहे. जनजश्चत ही बाब गाव व शाळा याुंना भजवष्याप्रती आश्वस्त किणािी आहे.
शाळच्या िैदानात कसितीचा सिाव किताना तरुण
े
आि आम्ही साथग अजभिानाने हे साुंगू शकतो आिची शाळा ििी 1 ते 4 वगग असणािी असली तिी आिच्या कायागची
ियागदा िात्र फाि व्यापक झाली आहे. शाळा हे गाव आजण गावकऱ्याुंच्या िीवनात अिूलार बदल घडवू शकणािी सुंस्था आहे.
आिची अभ्याजसका आिच्या सवग उपक्रिाुंचा िुकटिणी असून याद्वाि गावाचे भजवष्य बदलेल हे साुंगण्यास भजवष्यवेत्त्याची
े
ु
गिि नाही, कािण आिच्या िुलाुंना उज्ज्वल भजवष्याकडे नेण्यासाठी शाळा हाच त्याुंच्या भजवष्याचा पासवडग आहे.
िागगदशगन सिन्वयन प्रेिणा
ु
श्री. योगेश्वि िाधव डॉ. ज्योती कलकणी डॉ. नेहा बेलसि
े
नोडल अजधकािी, सिन्वयक, सुंचालक,
ुं
ुं
डायट, औिगाबाद. जिपा, औिगाबाद. जिपा, औिगाबाद.
ुं
47