Page 160 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 160
ं
संबोध ि इग्रिी पेटी प्रवशक्षण,अध्ययि विष्पती प्रवशक्षण,शाळा वसद्धी प्रवशक्षण ि भाषा विकास प्रवशक्षण या सारख्या
े
प्रवशक्षणा मुळ शािेय गुणित्तेत िाढ होणयास मित झािी
े
शाळतीि सुसज्ज संगणक कक्ष
े
शैक्षवणक ि प्रशासकीय कामकािात तंत्रज्ञािाचा िापर:- शाळ मध्ये संगणक कक्षाची विर्ममती करुि 5 संगणकाच्या मितीिे
े
विद्यार्थयांिा संगणकीय ज्ञाि िेणयात येते. तसेच शािेय प्रशासकीय कामकाि संगणकािर अद्ययाित ठििे. अध्यापिा मध्ये
ॅ
इयत्ता िी ते सातिीच्या विद्यार्थयांिा टब च्या मितीिे अध्यापि प्रक्रीया सुिभ होणयासाठी मित झािी.तसेच स्माट ग
े
ं
रट.व्ही,ई-िर्निग इ.तंत्रज्ञाचा िापर कऱूि अध्ययि-अध्यापि प्रदक्रया रिक किी.
अध्ययि - अध्यापि प्रदक्रया :- सुरिातीिा विद्यार्थयांमध्ये शाळा ि वशक्षकांबिि वभतीचे िातािरण होते. गािात वशक्षक
ू
े
येताच मुिे शाळत ि येता ििळपासच्या िंगिात पळि िात असत. हळहळ या मुिांिा शाळची आिड विमागण कऱूि
े
ू
ू
े
े
े
त्यांच्यात असणारी वभती िूर किी. बािस्नेही ि आिंििायी अध्यापि पध््तीचा िापर किा यामुळ मुिांच्यात वियवमत
शाळिा येणयाची आिड विमागण झािी
े
ज्ञािरचिािाि :- शाळमध्ये ज्ञािरचिािािािर आधाररत िगगिार उपक्रम राबवििे आहेत.ज्ञािरचिािािी ्ळ,
े
े
ु
िॅवमिेशन्सकाडगस तसेच पररसरातीि उपिब्ध असिेल्या सावहत्याचा िापर किा िातो. यातूि विद्यार्थयांच्या मिभूत
े
संकल्पिा ि संबोध स्पष्ट झािे असूि विज्ञासािृत्ती िाढिी आहे
ज्ञािरचिािािी पद्धतीिे तयार किेल्या िगगखोल्या
े
152