Page 165 - Maharashtra Case Study 2021-20
P. 165

े
                                  े
                                                                                                                 े
          गुिवत्ता वाढीसािी छोि छोि गि तयार करण्यात आले. या गिात उत्तम प्रकारिी अंतर दक्रया घडचवण्यात आली. अन्य शाळत
          असे उपक्रम झाले त्यारिकािी क्षेत्र भेि ददली. त्यांिे अनुभव ऐकले त्यांच्या िुका आम्ही िाळल्या. यानंतर िराचवक प्रचतचनधी,
                                                                                                       े
                                                                                   ू
                                                    े
          पालक, चशक्षक, मुख्याध्यापक यांिे सोबत ििाा कली त्यांनी यातून काही घिक चनवडन त्यावर समग्र ििाा कली. याबाबत
                 े
          चितन कले,उपक्रम राबचवताना प्रत्येक िप्प्यावर तज्ञ मत घेऊन आढावा घेण्यात आला. उपक्रमातील त्रुिी दूर करत यशस्वीते
                                                  े
          सािी नव्याने आराखडे तयार करुन मागाक्रमि कले. त्यानुसार जबाबदारीिे चवभाजन करुन नवोपक्रमास सुरुवात झाली.



















          “महारार्ट्र शासन युचनसेफ यांच्या वतीने “स्वच्छ चवद्यालय स्वच्छ महाराष्ट् मोहीम”  या माचहती पुस्तक प्रकाशीत करण्यात आले आहे.
                                                                े
                                    शाळच्या स्वच्छतेिी दखल घेत शाळच्या पाि फोिोना स्थान ददले”.
                                        े
          उपक्रम : -  शाळच्या चवकासासािी चवद्याथी सचमती व मागादशाक म्हिून एक चशक्षक देण्यात आले, चनयोजनानुसार  प्रत्येक
                        े
          सचमती आपले काम करु लागली. सचमतीतील चवद्याथीनी यांना आपली सचमती कशासािी स्थापना झाली आहे. चतिे काया काय

          आहे. हे माचहती नसल्याने त्या गोंधळन जात. यावर त्यांना त्यांिे पालक चशक्षक मागादशान करुन कामतडीस घेवून जात. यामुळ  े
                                        ू
                                                    े
          चवद्याथीनीत असा बदल झाला की, आपि ही शाळच्या कामी येऊ शकतो. आपिास शाळा चविारते. या आनंदाने, समपानाच्या
                                                                                             ं
          भावनेने काम करतात. त्यांच्यात एक वेगळीि ऊजाा कायारत असते.इ.१०वी वगाािे गिीत/चवज्ञान/इग्रजी या चवर्यािे सकाळी
          व संध्याकाळी ज्यादा तास घेण्यात आले. इयत्ता ६ वी ते ९ वी मधील गचित, इग्रजी चवर्यात साधारि अभ्यास असिा-यासािी
                                                                           ं
          ज्यादा तास पालक-चशक्षक, संकल्पना राबवून चवद्याथीनींना वैयचक्तक मागादशान करुन त्यांिी प्रगती साधण्यात आली. महाराष्ट्

                                                                    ं
          शासनाच्या कला संिनालय माफत घेण्यात येिा-या एचलमेंिरी व इिरचजचमयि परीक्षेस चवद्याथीनी मोठ्या प्रमािात भाग
                                      ा
                           े
                                                                              ा
          घेवून यश संपादीत कले आहे.  पेट्रोलीयम मंत्रालय नवी ददल्ली भारत सरकार माफत घेण्यात आलेल्या सन २०१९ च्या स्पधेत
          क ु. प्रगती बाबुराव सुयावंशी हीने ५००० रुपयािे बक्षीस चमळचवले. शाळने आपली गुिवत्ता व दजाा चसध्द करत ISO मानांकन
                                                                      े
                                                                                 ृ
                                                                       े
                                      े
                                 े
          प्रमािपत्र चमळचवले.  यामुळ शाळच्या लौकीकात मोिी भर पडली. शाळत वािनकिा, ग्रंथचमत्र, खुले वािनालय,  एक ददवस
          पुस्तक मुक्त शाळा, िला संगिक चशक, या उपक्रमात रपीड ियुिरच्या माध्यमातुन इयत्ता ६ वी पासून चवद्याथीनींना िायचपगिे
                                                       ॅ
                                         ु
          प्रचशक्षि देण्यात येते. समग्र चशक्षाच्या अनुदानातुन ९० ददवसािे कराि प्रचशक्षि मुलींना देवून, स्वरक्षिािे धडे देण्यात आले
                                                                      े
                                                                                              ं
                                                             157
   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169   170